Ra mắt chung cư cao cấp được ví như Manhattan giữa lòng HN

Google News

(Kiến Thức) - TNR Holdings VN chuẩn bị ra mắt chung cư cao cấp Gold Season - dự án được ví như Manhattan giữa lòng HN bởi khu công viên độc đáo trong lòng dự án.

Ngày 27/12/2015 tới đây, TNR Holdings Việt Nam ra mắt chung cư cao cấp Gold Season - dự án được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội với vị trí vàng quận Thanh Xuân, thiết kế khác biệt cùng khu công viên Central Park độc đáo trong lòng dự án.
Lễ công bố chính thức và giới thiệu dự án sẽ diễn ra tại tầng 6, Lotte Center - Đào Tấn - Hà Nội. Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn BĐS An Việt Hưng được lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức.
 Ảnh phối cảnh tổng thể dự án.
Gold Season là dự án thứ tư được TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015. Dự án toạ lạc tại số 47 đường Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội), nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km. Với vị trí trung tâm, dự án được hưởng trọn vẹn tiện ích trong khu vực lân cận.
Gold Season cũng là một trong những dự án quy tụ 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới như: vườn cafe, sân sự kiện ngoài trời, khu tắm nắng, đường dạo, vòm hoa, cầu đi bộ, khu thể thao và vui chơi trẻ em…
Sau một ngày làm việc bận rộn, không gian thư giãn từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng spa cho tới thảm cỏ xanh, chòi nghỉ… được tạo lập ngay trong chính khu chung cư cũng là lựa chọn mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đầu tư các hạng mục tiện ích cho trẻ em, bao gồm cả khu vui chơi, trường mầm non cho tới câu lạc bộ ngoại khóa.
Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể tới của Gold Season. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên và ánh sáng xung quan có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Central Park độc đáo trong lòng dự án.
Với bố trí căn hộ hợp lý, phù hợp với nhu cầu đa dạng khách hàng, Gold Season có các căn hộ diện tích từ 64m2 đến 106m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Mức giá đợt đầu phù hợp với khách hàng đầu tư chỉ từ 28 triệu/m2 gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp.
Minh Hiếu