Rùng mình với bồn tắm kiểu Campuchia, nhìn xa cứ tưởng lăng mộ

Google News

Bồn tắm được ốp bằng đá, trông xa chẳng khác gì một ngôi mộ đang xây dở khiến ai nhìn cũng rùng mình.

Theo đó, mới đây mạng xã hội xôn xao hình ảnh được chụp tại một khách sạn ở Campuchia. Người đăng tải bức ảnh cho hay, hình ảnh này được chị chụp tại một khách sạn 4 sao ở Siem Reap - Campuchia khi đi du lịch.
"Em đang ở Siem Reap, ở khách sạn một mình mà gặp quả bồn tắm này hãi quá. Chả lẽ lại nghỉ tắm mấy ngày. 4 sao đấy ạ!”, chủ nhân bức ảnh cảm thán.
Rung minh voi bon tam kieu Campuchia, nhin xa cu tuong lang mo
Chiếc bồn tắm đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 
Qua bức ảnh được đăng tải có thể thấy, chiếc bồn tắm có phần “khác lạ” hơn tất cả các loại bồn tắm mọi người đã từng được thấy. Thay vì dùng các mẫu bồn tắm có sẵn, khách sạn này thiết kế một chiếc bồn riêng biệt với tông màu đen. Chiếc bồn được xây vuông vắn, phía dưới lắp 2 vòi nước, phần trên được cách điệu với mái vòm… tổng thể, trông chẳng khác nào một lăng mộ ở Việt Nam.
Có thể với nước bạn điều này là bình thường, thế nhưng, sau khi đăng tải nhiều người Việt không khỏi rùng mình vì chỉ cần cho thêm một bát hương, một lọ hoa nữa là đã đủ bộ “vĩnh hằng” êm đẹp.
Phía dưới ngoài những bình luận hài hước, nhiều người còn liên hệ chiếc bồn tắm này với chiếc giường bằng đá hoa xanh làm mưa làm gió trên mạng xã hội cách đây không lâu. Quả là nếu mang lên bàn cân so sánh thì cũng “một chín, một mười”, bất phân thắng bại.
Thắng Râu bình luận: “Combo bát hương nén nhang và nải chuối nữa là thành siêu phẩm”.
Thư Nguyễn hài hước: “Sắm thêm hoa cúc hoa huệ trắng, đĩa trái cây, vừa tắm vừa ngắm hoa ăn trái cây, đốt hương trầm lên cho thoang thoảng, à mở chú đại bi nghe thêm phần thư giãn nữa nha”.
Hà Đào viết: “Tôi nghĩ bạn nên rải hoa xung quanh trong bồn tắm rồi mới vào nằm tắm để tăng thêm phần lãng mạn và hưng phấn”.
Theo Lê Lê/Thời đại Plus