Quà mừng 20/10 khiến giáo viên “ngây ngất” của teen THPT Lômônôxốp

Google News

(Kiến Thức) - Bằng những tình cảm chân thành, các nam sinh lớp 10H trường THPT Lômônôxốp đã dành tặng các giáo viên, các bạn nữ trong lớp những món quà mừng 20/10 ấn tượng.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là dịp để những người đàn ông, những chàng trai, nam sinh trên khắp cả nước thể hiện tình cảm, sự trân trọng gửi đến những người phụ nữ mà họ yêu mến. Mỗi cá nhân, mỗi hành động nhỏ trong ngày này đều có thể tạo nên những cảm xúc, những dấu ấn đậm sâu được lưu giữ trong trái tim của rất nhiều con người. Coi ngày 20/10 là một cơ hội tuyệt vời nói những điều ẩn sâu trong trái tim mình, các nam sinh lớp 10H trường THPT Lômônôxốp, Hà Nội đã tạo ra một buổi sinh hoạt tuyệt vời, một món quà đầy ý nghĩa gửi đến các cô giáo và cả những bạn nữ sinh trong lớp.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop
Cô giáo Nguyễn Tú Anh trở thành nhân vật hết sức đặc biệt trong buổi sinh hoạt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của lớp 10H THPT Lômônôxốp.
Xem những bức ảnh kỷ niệm vừa qua được các teen 10H THPT Lômônôxốp ghi lại và chia sẻ với nhau, có thể thấy với sự chuẩn bị tỉ mẩn, tình cảm ẩn sau những món quà tưởng chừng như đơn giản. Với hoa, bóng bay cùng với lớp học được trang trí nhẹ nhàng, các nam sinh đã tận dụng thời gian ít ỏi của mình để tạo ra món quà mừng 20/10 gần gũi và giàu ý nghĩa. Bục giảng trở thành nơi cả lớp cùng cô giáo chụp những tấm hình vui nhộn, xóa mờ đi những khoảng cách, rào cản giữa thầy và trò… Và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, những bức ảnh kỷ niệm này cũng dễ khiến các bạn trẻ, giáo viên khác phải trầm trồ, ghen tị với những gì các teen 10H THPT Lômônôxốp đã tạo ra.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-2
 Các nam sinh của lớp 10H đã dành tặng những món quà đơn giản nhưng đầy nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm gửi đến cô giáo dạy Văn xinh đẹp, đáng kính của mình.
Là người trực tiếp được đón nhận tình cảm và những món quà bất ngờ của nam sinh trong lớp được gửi đến sớm trong ngày 19/10, thật ngạc nhiên khi cô giáo Nguyễn Tú Anh lại không phải là giáo viên chủ nhiệm của lớp 10H. Cô giáo Tú Anh cho biết: “Thật sự bất ngờ khi bản thân chỉ là một giáo viên bộ môn của lớp nhưng đã được các học trò dành tặng nhiều tình cảm đến vậy. Đối với tôi, học trò luôn là những nốt nhạc. Lúc chúng cho tôi nghe những bản tình ca du dương, có những lúc chúng lại cho tôi nghe một âm thanh chát chúa như ‘súng thần công’. Cho dù là thế nào thì trong mắt tôi chúng vẫn mãi là những thiên thần. Tôi yêu 10H nhiều lắm, đơn giản bởi chúng cũng yêu tôi. Ngày mai mới là 20/10, vậy mà hôm nay chúng đã khiến tôi ‘ngất’ - ngất ngây trong hạnh phúc giản đơn của tình thầy trò. Chúng biết cuốn tôi theo, chúng làm tôi hồn nhiên như chúng. Lớp tôi chủ nhiệm là 10B - những đứa con cá tính, có phần 'hoang dại' và khó bảo, đối lập hoàn toàn với 10H. Dù biết chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc cần làm để cải thiện tình hình chung của lớp nhưng hiện giờ tôi vẫn luôn tâm nguyện sẽ yêu thương các con hết lòng, đặc biệt sẽ ôm trọn 35 đứa 'con đẻ' 10B và mong rằng chúng sẽ thực sự tiến bộ trong thời gian tới".
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-3
 Cô giáo Tú Anh cho biết đã "ngây ngất" trong niềm vui, niềm hạnh phúc mà các học sinh lớp 10H đã tạo ra trong ngày đặc biệt này. 
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-4
 Cô giáo Tú Anh là chủ nhiệm của lớp 10B THPT Lômônôxốp - một lớp học rất cá tính nhưng cũng từng khiến cô cảm thấy vô cùng ấm áp với sự gần gũi và tình cảm tự nhiên của các học sinh. 
Để chuẩn bị một buổi sinh hoạt chào mừng 20/10 vui vẻ và đầy tính bất ngờ, các nam sinh của lớp 10H đã phải tốn khá nhiều công sức. Theo Nguyễn Trung Kiên, chàng nam sinh đầy chất “nghệ”, đại diện cho “cánh đàn ông” của lớp 10H tổ chức buổi sinh hoạt vừa qua thì công việc chuẩn bị ban đầu khá suôn sẻ, nhưng sau đó đã có một vài sự cố nhỏ khiến bản thân Kiên và một vài người bạn khác khá lo lắng. Trung Kiên chia sẻ: “Kế hoạch cho ngày 20/10 đã được con trai 10H chuẩn bị trước đó vài ngày và tất cả đều được giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho tới phút chót. Các bạn nam cùng góp tiền để đặt bóng bay trái tim và hoa, tuy nhiên khi chuẩn bị vào tiết 1 thì người chuyển bóng bất ngờ báo cố trục trặc nên em và một bạn nữa phải tự đi lấy bóng mang về lớp. Lúc đó khá muộn vì sắp vào giờ học rồi nhưng chúng em vẫn ‘liều’ để đảm bảo kế hoạch. Khi về trường thì bị ghi sổ bảo vệ vì đến muộn 15 phút, nhưng không hề gì bởi sau đó những gì chúng em chuẩn bị đã tạo ra sự bất ngờ lớn cho cô Tú Anh và cả các bạn nữ. Khi cô vào lớp chúng em xúm lại bên cô, còn em là người thay mặt cho cả lớp gửi tặng một lời chúc tốt đẹp khiến cô rất vui và ngạc nhiên. Cả lớp đã rất đoàn kết và thực sự ai cũng có công trong ‘phi vụ’ vừa rồi”.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-5
Trong mắt các học sinh lớp 10H, cô giáo Tú Anh luôn là người rất tâm lý, có cách giảng dạy rất khoa học và luôn biết cách truyền lửa tới học trò.
Giải thích rõ hơn về việc chuẩn bị màn chào mừng 20/10 riêng cho một giáo viên bộ môn, Trung Kiên cho biết: “Dù là giáo viên bộ môn hay là chủ nhiệm thì cũng đều là người dạy dỗ chúng em, dạy cho bọn em những điều tốt nên bọn em hoàn toàn không phân biệt giáo viên bộ môn hay giáo viên chủ nhiệm. Cô Tú Anh cũng là người mà lớp 10H rất kính trọng, yêu quý. Cô rất tình cảm và hài hước, lớp em thoải mái với cô như mẹ với con vậy. Và vì chúng em mà cô cũng từng phải chịu không ít áp lực nên nhân cơ hội này chúng em muốn tạo cho cô một khoảng thời gian vui tươi và thoải mái”.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-6
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-7
 Những khoảnh khắc vui nhộn nhưng cũng không kém phần "khó đỡ" của cô trò lớp 10H. 
Nhân dịp quan trọng này, một vài thành viên trong lớp 10H đã tranh thủ thể hiện những tình cảm của mình gửi tặng cho cô giáo chủ nhiệm và bộ môn Văn của lớp. Trong mắt Đặng Hà My – một nữ sinh trong lớp 10H, cô giáo Tú Anh đã để lại muôn vàn ấn tượng tốt đẹp: “Cô Tú Anh là giáo viên bộ môn của lớp em nhưng cô lại rất quan tâm, hay chia sẻ những điều mà cô đã biết, đã từng trải qua với bọn em. Em thấy cô thật sự rất rất rất tâm lý, cô hiểu được sự vất vả của bọn em khi phải học nhiều môn và môn nào giáo viên cũng đòi hỏi bọn em phải học thật tốt. Mới năm ngoái thôi, dù phải học Văn để thi lên cấp 3 nhưng học nhiều đến mấy em cũng không nhớ được. Mọi điều đã khác kể từ khi cô bắt đầu dạy lớp 10H, cô là người truyền lửa, truyền nhiệt huyết cho bọn em cùng một cách giảng rất khoa học. Cô cũng luôn dành những điều tốt nhất cho lớp nên nhân dịp 20/10 bọn em muốn làm một điều gì đó để thể hiện tình yêu và cũng như là để cảm ơn cô.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-8
 Cô giáo trẻ Cao Thùy Trang, chủ nhiệm lớp 10H (áo hồng) cũng là nhân vật hết sức đặc biệt và quan trọng, được các học sinh trong lớp nhớ đến và dành nhiều tình cảm trong dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này. 
Lớp 10H THPT Lômônôxốp được cô Cao Thùy Trang – một giáo viên dạy Địa lý trẻ tuổi làm chủ nhiệm. Do có sự phụ thuộc lớn vào các giờ giấc các tiết học cùng những hoạt động chung của nhà trường nên dù đã có một kế hoạch riêng nhưng tập thể lớp 10H vẫn chưa có thời gian hợp lý để tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng 20/10 dành riêng cho cô Thùy Trang. Nhưng các bạn trẻ, nam nữ sinh trong lớp vẫn có muôn vàn cách thể hiện tình cảm, tình yêu thương của mình dành tặng cô giáo chủ nhiệm, tất cả đều xuất phát từ sự kính trọng, cảm giác gần gũi, yêu mến mà cô, trò đã từng trải qua trong suốt thời gian học tập, giảng dạy tại trường.
Qua mung 20/10 khien giao vien “ngay ngat” cua teen THPT Lomonoxop-Hinh-9
 Trong mắt các học sinh của lớp 10H, cô Trang luôn rất xinh đẹp, gần gũi và có cách quan tâm tới học trò rất riêng. 
Bạn Nguyễn Thu Huyền, người đặc biệt có ấn tượng với cô giáo chủ nhiệm Cao Thùy Trang đã thay mặt cả lớp 10H gửi đến cô lời chúc trong ngày 20/10: “Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với tất cả lòng biết ơn, kính trọng vô bờ bến, em xin thay mặt cả lớp gửi đến cô kính yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, tình cảm chân thành của chúng em thay cho ngàn bông hoa tươi thắm, triệu món quà nhỏ dành tặng đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe và trẻ mãi không già và thành công trong công việc".
Tâm An