Binz & Soobin Hoàng Sơn đọ dáng Lamborghini Aventador SVJ "khủng"

Google News

Mới đây, hình ảnh do 1 người chuyên mua bán siêu xe tại Sài thành chia sẻ cho thấy, cả 2 rapper đều cực ngầu bên cạnh siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu độc.

 
Mới đây nhất, hình ảnh cả Binz & Soobin Hoàng Sơn tạo dáng cực ngầu bên cạnh siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ hàng hiếm tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không ít cặp đôi này có ra MV nào mới với sự xuất hiện của siêu xe hay không. Trước đó, Binz & Soobin Hoàng Sơn từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc và có điểm chung là các xe thể thao đắt tiền xuất hiện.
Binz & Soobin Hoang Son do dang Lamborghini Aventador SVJ
 Binz & Soobin Hoàng Sơn đọ dáng Lamborghini Aventador SVJ.
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP7770-4 SVJ được cả Binz và Soobin Hoàng Sơn chụp ảnh cùng là xe thứ 2 về nước, nguyên bản chiếc Lamborghini Aventador SVJ có màu vàng nhưng nay đã được dán bộ áo đề-can màu 7 sắc cầu vồng. Chưa hết ngoại hình xe còn có bản độ carbon đến từ Novitec cùng ống xả BRE.
Siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 con ngựa so với Lamborghini Aventador SV.
Binz & Soobin Hoang Son do dang Lamborghini Aventador SVJ
Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP7770-4 SVJ được cả Binz và Soobin Hoàng Sơn chụp ảnh cùng là xe thứ 2 về nước. 
Mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Aventador còn lại. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ là 2,8 giây và vận tốc tối đa của siêu xe hàng hiếm này cũng dừng lại ở con số 350 km/h.
Đỗ phía sau chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ trong bức ảnh của Binz và Soobin Hoàng Sơn chụp ảnh cùng nhau vào tối ngày 28/4/2022 còn có siêu xe mui trần McLaren 720S Spider . đã được thay áo lấy ý tưởng từ phiên bản xe đua McLaren Senna GTR, nguyên bản xe có màu đen Onyx.
Binz & Soobin Hoang Son do dang Lamborghini Aventador SVJ
 Giá xe McLaren 720S Spider tại Việt Nam trên 23 tỷ đồng.
Giá xe McLaren 720S Spider tại Việt Nam trên 23 tỷ đồng. Phiên bản McLaren 720S Spider có phần mui xếp cứng bằng sợi carbon chỉ mất thời gian 11 giây để thực hiện thao tác đóng hoặc mở mui xe. Phần mui xếp cứng của siêu xe McLaren 720S Spider vẫn hoạt động tốt ngay cả khi xe lăn bánh, tuy nhiên, hãng McLaren yêu cầu khách hàng phải đảm bảo tốc độ của xe dưới 50 km/h.
McLaren 720S Spider sở hữu khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động tuần tự 7 cấp, cho phép siêu xe mui trần McLaren 720S Spider tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h. Khi phần mui xếp cứng của siêu xe mui trần McLaren 720S Spider được hạ xuống, tốc độ tối đa của xe chỉ có thể đạt 325 km/h.
Thảo Nguyễn