Chevrolet Blazer phiên bản 7 chỗ chuẩn bị trình làng

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến, phiên bản 7 chỗ mới của dòng xe Chevrolet Blazer 2020 mới dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt ở nước này vào tuần tới.

 
Theo thông tin chính thức từ hãng xe Mỹ đưa ra mới đây, mẫu xe Chevrolet Blazer 7 chỗ sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trong khuôn khổ sự kiện Chevrolet Gala Night 2019. Mẫu xe này được sinh ra nhắm tới đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ với nhu cầu chuyên chở lớn. Thực tế, Chevrolet không phải hãng xe duy nhất sản xuất các mẫu xe với phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc bởi đây cũng là xu hướng chung của toàn nền công nghiệp ôtô, luôn dành những ưu ái đặc biệt cho đất nước tỷ dân.
Chevrolet Blazer phien ban 7 cho chuan bi trinh lang
 Chevrolet Blazer 2020 mới dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt ở nước này vào tuần tới.
Trong khi hãng xe Mỹ - Chevrolet đang tỏ ra im lặng trước mọi tin đồn xung quanh thì phía chính quyền Trung Quốc, cụ thể là Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin nước này đã đăng tải hình ảnh về chiếc crossover 7 chỗ Chevrolet Blazer vào tháng nước. Thông qua hình ảnh có thể thấy, nó gần như hoàn toàn tương đồng so với các phiên bản 5 chỗ các của dòng xe này nhưng lại có phần đuôi dài hơn và ô cửa kính của hàng ghế thứ 3 cũng lớn hơn.
Chevrolet Blazer phien ban 7 cho chuan bi trinh lang-Hinh-2
 Chevrolet Blazer 2020 mới, phiên bản 7 chỗ sẽ dài hơn bản tiêu chuẩn 137 mm, rộng hơn 5 mm và cao hơn 34 mm.
Theo tiết lộ Chevrolet Blazer 2020 mới, phiên bản 7 chỗ sẽ dài hơn bản tiêu chuẩn 137 mm, rộng hơn 5 mm và cao hơn 34 mm, chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.863 mm.
Nguồn tin rò rỉ cho biết, Chevrolet Blazer bản 7 chỗ cho thị trường Trung Quốc sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước và trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, cho ra công suất tối đa 227 mã lực.
Chevrolet Blazer phien ban 7 cho chuan bi trinh lang-Hinh-3
 Xe sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước và trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp, cho ra công suất tối đa 227 mã lực.
Hiện tại, chưa chắc chắn liệu Chevrolet có mang phiên bản 7 chỗ của dòng Blazer sang các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra bởi thông lệ và truyền thống từ trước tới nay, những phiên bản đặc biệt như vậy chỉ dành riêng cho Trung Quốc. Ngoài ra, nó sẽ rất khó cạnh tranh với mẫu xe "đàn anh" Traverse tại thị trường Mỹ khi mức giá chỉ chênh lệch khoảng 1.000 USD.
Thảo Nguyễn