Hồ Ngọc Hà sang Mỹ lái Rolls-Royce Cullinan chạy Uber

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ của nữ ca sĩ đình đám Việt Nam đã nhận không ít sự thích thú. Đáng chú ý, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan của Hồ Ngọc Hà định lái Uber ở Mỹ có ngoại thất sơn màu trắng cực độc.
 
 

Mới đây, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang nước Mỹ. Tại xứ sở trời Tây, nữ ca sĩ đình đám nhất Việt Nam đã được bạn bè đón tiếp rất nồng nhiệt và 1 người bạn còn cho Hồ Ngọc Hà mượn xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan để chạy Uber.
"Mọi người có khỏe ko??? Em đang đi kiếm thêm lái Uber nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha" dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà kèm theo bức ảnh cô ngồi trong khoang lái chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan khiến cư dân mạng bất ngờ.
Ho Ngoc Ha sang My lai Rolls-Royce Cullinan chay Uber
 Hồ Ngọc Hà mượn xe Rolls-Royce Cullinan để chạy Uber.
Tất nhiên, đây chỉ là lời nói đùa của Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên, không ít cư dân mạng để lại lời khen nữ ca sĩ này rất hợp với mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.
Tại Việt Nam, những mẫu xe sang của Hồ Ngọc Hà khá nhiều, cô đã từng cầm lái từ chiếc Maserati Ghibli S Q4, Range Rover Evoque, Range Rover Autobiography LWB, Jaguar XJL, Audi A8, Bentley Mulsanne hay Porsche Panamera đều đã từng "qua tay" vợ cũ của Cường Đô la.
Ho Ngoc Ha sang My lai Rolls-Royce Cullinan chay Uber-Hinh-2
Nữ ca sĩ rất hợp với mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan. 
Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Hồ Ngọc Hà cầm lái ở Mỹ thuộc sở hữu của 1 người bạn rất đam mê dòng xe Rolls-Royce. Trong garage của bạn Hồ Ngọc Hà còn có 2 chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc khác bao gồm Rolls-Royce Ghost màu đen và Rolls-Royce Dawn mui trần màu trắng phối nội thất đỏ hết sức "sexy".
Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan do Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên mạng xã hội có ngoại thất sơn màu trắng nội thất của xe được bọc da màu kem với các đường sọc màu đỏ ở ghế ngồi và toàn bộ thảm sàn màu đỏ hết sức nổi bật.
Ho Ngoc Ha sang My lai Rolls-Royce Cullinan chay Uber-Hinh-3
Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mà Hồ Ngọc Hà định lái Uber ở Mỹ thuộc sở hữu của 1 người bạn rất đam mê dòng xe Rolls-Royce.  
SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ chỉ vào khoảng 325.000 đô la, tương đương 7,54 tỷ đồng. Nếu Hồ Ngọc Hà có ý định mua chiếc xe này tại thị trường Việt Nam, đại lý chính hãng Rolls-Royce Motor Car Hà Nội sẽ chào giá lên đến hơn 41 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp nhất có giá hơn 52 tỷ đồng.
Xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.
Thảo Mai (TH)