Honda CR-V "ngửa bụng”, rụng chân, bật ống xả ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ tai nạn xảy ra ngày 3/3/2019 tại Hà Nội đã khiến chiếc xe Honda CR-V gặp nạn lật ngửa cả bụng, thậm chí một bánh xe còn rụng cả ra. Đứng sau vụ tai nạn này lại là một nữ tài xế.

Vào khoảng 18 giờ ngày 3/3/2019, một chiếc xe SUV Honda CR-V màu trắng đang lưu thông trên đường Trường Sa (huyện Đông Anh - Hà Nội), theo hướng từ trung tâm thành phố Hà Nội đi sân bay Nội Bài, thì bất ngờ đâm vào dải phân cách bằng bê tông.
Honda CR-V ngua bung
 Một vụ tai nạn xảy ra ngày 3/3/2019 tại Hà Nội đã khiến chiếc xe Honda CR-V gặp nạn lật ngửa cả bụng.
Cú va chạm mạnh đã khiến Honda CR-V bị lật ngửa trên đường, thậm chí một bánh xe phía trước còn rụng cả ra, ống xả cũng bật khỏi gầm. Hình ảnh hiện trường cho thấy đầu và nóc của chiếc crossover cũng bị hư hỏng nặng.
Honda CR-V ngua bung
Honda CR-V bị lật ngửa trên đường, thậm chí một bánh xe phía trước còn rụng cả ra, ống xả cũng bật khỏi gầm. 
Được biết điều khiển chiếc Honda CR-V gặp nạn này là một phụ nữ và may mắn là không có thương vong nào về người xảy ra. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tại địa phương đã nhanh chóng có mặt để giải tán đám đông gây ùn tắc và điều tra nguyên nhân tai nạn.
Honda CR-V ngua bung
Hình ảnh hiện trường cho thấy đầu và nóc của chiếc crossover cũng bị hư hỏng nặng. 
Được nhà nhập khẩu và phân phối về Việt Nam từ tháng 11/2017, Honda C-RV mới được giới thiệu là mẫu xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP, tuy nhiên, Honda CR-V mới bán ra tại thị trường Việt lại thua xa 5 sao so với thị trường Thái Lan. Phiên bản được bán ra tại Thái Lan được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, camera gắn gương chiếu hậu, gói an toàn Honda Sensing với một số hệ thống như: Hỗ trợ làn đường, hạn chế lệch khỏi làn đường, phanh khẩn cấp chủ động, cảnh báo va chạm trước, tính năng đá chân mở cốp… Các hệ thống này tại Việt Nam đã bị “cắt bỏ”.
Bên cạnh đó, khách hàng tại Việt Nam cũng có ít lựa chọn về khả năng vận hành hơn khi CR-V 7 chỗ nhập về Việt Nam chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ là 1.5L Turbo.
So với Thái Lan, thị trường này có lựa chọn hệ vận hành gồm động cơ 2.4E truyền động 1 cầu, 2.4EL 4WD truyền động 2 cầu. Thêm vào đó, khách hàng còn có thêm lựa chọn hệ chuyển động 1 cầu và 2 cầu cho phiên bản sử dụng động cơ diesel và cần số điện tử.

Thảo Nguyễn (T/H)