Honda Việt Nam ra mắt xe ga Honda SH mode 2021?

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay 16/7, nhà phân phối và lắp ráp Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe máy mới. Theo một số nguồn tin cho hay, đây có thể sẽ là mẫu xe ga Honda SH mode phiên bản 2021.

 
Mặc dù Honda Việt Nam không tiết lộ mẫu xe mới ra mắt là xe gì nhưng theo nguồn tin, đây chính là mẫu Honda SH mode 2021 mới. Hiện tại, đây là xe hoàn toàn mới hay xe nâng cấp vẫn chưa rõ ràng.
Nếu tính theo vòng đời sản phẩm xe máy thì SH mode đã đến lúc ra một thế hệ hoàn toàn mới. Tuy nhiên xét ở khía cạnh thị trường, Sh mode là mẫu xe thành công của Honda, thể hiện sự đội giá cao nhất nhì trên thị trường xe máy Việt Nam. Chính vì lẽ đó, nhà sản xuất sẽ không dại gì thay đổi kiểu dáng hay chất của chiếc xe đang là con gà đẻ trứng vàng cho cả Honda và hệ thống 800 đại lý toàn quốc.
Honda Viet Nam ra mat xe ga Honda SH mode 2021?
Giá xe Honda SH mode tại Việt Nam hiện đang được niêm yết từ 51,69 triệu đồng cho phiên bản CBS, trong khi con số tương ứng của bản ABS là 56,99 triệu đồng. 
Tuy nhiên, dù tên gọi là gì thì Honda SH mode thế hệ mới sẽ có những nâng cấp đáng kể, trong đó đáng chú ý là cụm đèn pha sẽ nâng cấp lên dạng LED cho xứng tầm với mức tiền mà người dùng phải bỏ ra. Đèn này cũng sẽ không có công tắc tắt như những mẫu xe mới của Honda gần đây.
Hiện tại, Honda SH mode có 2 phiên bản là cá tính (phanh ABS) cùng 2 màu sắc lựa chọn và bản thời trang (phanh CBS) có tới 4 màu với giá đề xuất lần lượt là 51,7 - 57 triệu đồng nhưng giá bán thực tế thường cao hơn từ 4-10 triệu đồng.
Cụ thể, ở phiên bản thời trang Honda SH Mode hiện có các màu như: Trắng ngà, Xanh lam, Trắng Nâu, Đỏ Nâu. Còn SH Mode phiên bản cá tính có các màu sau: Đỏ đậm, Bạc mờ.
Phần mặt trước xe là sự kết hợp tinh tế của cụm đèn pha, đèn xi nhan và đèn định vị cao cấp, cùng tấm ốp mặt nạ crôm hình chữ V sắc nét với điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên.
Honda Viet Nam ra mat xe ga Honda SH mode 2021?-Hinh-2
Dự tính mức giá Honda SH mode 2021 mới ra mắt hôm nay sẽ không quá cao so với hiện tại. 
Xe sở hữu loạt trang bị nổi bật như có phanh ABS trên bản cá tính, gương xe mạ chrome được thiết kế dạng tròn mang lại vẻ cổ điển và sự sang trọng phong cách châu Âu, mặt đồng hồ điện tử cao cấp với phần ốp viền được mạ crôm sang trọng, có khả năng hiển thị cao cùng cách bố trí hợp lý, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số, khóa thông minh...
SH mode 2019 vẫn sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới, phun xăng điện tử PGM-Fi, dung tích 125 phân khối, công suất cực đại 11,21 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Trọng lượng xe nặng 117kg với cả hai phiên bản.
Giá xe Honda SH mode tại Việt Nam hiện đang được niêm yết từ 51,69 triệu đồng cho phiên bản CBS, trong khi con số tương ứng của bản ABS là 56,99 triệu đồng. Dự tính mức giá xe Honda SH mode 2021 mới ra mắt hôm nay sẽ không quá cao so với hiện tại.
Thảo Nguyễn