Hyundai, Genesis và Kia thắng lớn tại Good Design Awards 2020

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Hyundai Motor, Kia và Genesis, đã khiến mọi người chú ý với những thiết kế xe gần đây của họ, và điều đó mới được công nhận thông qua giải thưởng của Good Design Awards 2020.  

 
Hyundai và các công ty anh em trong Tập đoàn Hyundai Motor, Kia và Genesis, đã khiến mọi người chú ý với những thiết kế xe gần đây của họ, và điều đó mới được công nhận thông qua giải thưởng của Good Design Awards 2020. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những thiết kế đã đạt giải thưởng thiết kế của ba thương hiệu xe Hàn Quốc này.
Hyundai
Hyundai, Genesis va Kia thang lon tai Good Design Awards 2020
 Hyundai đã thắng 4 giải thưởng thiết kế với concept Prophecy, concept 45, Elantra, và cơ sở hạ tầng sạc xe điện Hi-Charger. 
Hyundai đã thắng 4 giải thưởng thiết kế với concept Prophecy, concept 45, Elantra, và cơ sở hạ tầng sạc xe điện Hi-Charger. Ba mẫu xe (Elantra, 45 và Prophecy) đều được công nhận vì thiết kế độc đáo của chúng. Trong khi mỗi thiết kế đều có mang triết lý riêng, tất cả đều phản ánh chung một nguyên tắc gọi là “Sensuous Sportiness”. Hệ thống sạc xe điện cũng nhận được giải thưởng, bổ sung thêm vào những bằng khen từ Red Dot Awards 2020.
Genesis
Hyundai, Genesis va Kia thang lon tai Good Design Awards 2020-Hinh-2
 Genesis đã chiến thắng 3 giải thưởng từ Good Design Awards 2020 với G80, GV80, và “Copper Design Theme” của hệ thống thông tin giải trí. 
Genesis đã chiến thắng 3 giải thưởng từ Good Design Awards 2020 với G80, GV80, và “Copper Design Theme” của hệ thống thông tin giải trí. Cả hai mẫu xe sang G80 và GV80 đã được công nhận vì nắm bắt các yếu tố thiết kế khác biệt mà cổ điển và sự tiện lợi cho người dùng.
Trong khi đó, Copper Design Theme được công nhận vì cung cấp tính khả dụng và tầm nhìn tối ưu hóa khi lái xe bằng cách sử dụng một chủ đề màu đồng đỏ tinh tế mà giúp phản ánh nhận diện thương hiệu sang trọng của Genesis. Các tính năng nổi bật của nó bao gồm hệ thống điều hướng dựa trên AR, Car Pay, Valet Mode, và Home-to-Car cũng được tận dụng cùng Copper Design Theme.
Kia
Hyundai, Genesis va Kia thang lon tai Good Design Awards 2020-Hinh-3
Kia đã chiến thắng 2 giải thưởng với K5 và Sorento. 
Cuối cùng nhưng không kém phần long trọng, Kia đã chiến thắng 2 giải thưởng với K5 và Sorento. Mẫu K5 đã được công nhận nhờ sự tích hợp lưới tản nhiệt “mũi hổ” và hệ thống đèn chạy như “nhịp tim” vòa làm 1 bộ phận của nó. Còn Sorento thì được công nhận nhờ tập hợp các di sản thiết kế của những thế hệ trước, đồng thời phá vỡ những quy ước về kiểu dáng điển hình của xe SUV.

Thảo Nguyễn