Hyundai Kona được đại lý giảm tới 20 triệu, Kia Seltos dè chừng

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh mức ưu đãi giảm giá, các đại lý chính hãng còn sẵn sàng tặng kèm full bộ phụ kiện 8 món cho mẫu xe Hyundai Kona tại Việt Nam, cùng với gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng.

     
    Dù rằng đã không còn ưu đãi giảm giá 50% lệ phí trước bạ cho ô tô nội địa, thị trường bốn bánh Việt Nam vẫn đang khá sôi động do hiện đang là thời điểm mua sắm trước Tết Nguyên Đán. Do đó, không thiếu các chương trình ưu đãi lớn được cả nhà sản xuất lẫn đại lý tung ra để kéo khách. Trong đó, phân khúc B-SUV vẫn đang thu hút sự quan tâm của người dùng với hàng “hot” Kia Seltos. Vậy nên, một số đại lý đang có chương trình khuyến mãi riêng để thuyết phục người dùng xuống tiền mua xe Hyundai Kona.
    Hyundai Kona duoc dai ly giam toi 20 trieu, Kia Seltos de chung
    Hyundai Kona đang nhận khá nhiều ưu đãi tại đại lý. 
    Theo đó, Hyundai Kona đang được các đại lý giảm giá tiền mặt nhưng mức giảm sẽ khác nhau tùy phiên bản và tùy theo chính sách riêng của từng cơ sở. Trong đó, các đại lý khu vực phía Nam có phần “tất tay” hơn miền Bắc. Cụ thể, một đại lý trong TP. HCM đang chào bán Hyundai Kona giảm giá lên tới 20 triệu đồng ở phiên bản 2.0 AT tiêu chuẩn đưa mức giá thực tế xuống còn 616 triệu đồng, gần hơn với giá khởi điểm của Kia Seltos (599 triệu đồng). Không chỉ vậy, đại lý này còn sẵn sàng tặng thêm full bộ phụ kiện 8 món cho Hyundai Kona và cả gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu để giúp mẫu xe này có sức nặng cạnh tranh hơn.
    Hyundai Kona duoc dai ly giam toi 20 trieu, Kia Seltos de chung-Hinh-2
     Hyundai Kona đang được các đại lý giảm giá tiền mặt nhưng mức giảm sẽ khác nhau tùy phiên bản và tùy theo chính sách riêng của từng cơ sở. 
    Hiện tại, Kia Seltos vẫn đang là mẫu xe có sức tiêu thụ tốt nhất trong phân khúc SUV đô thị cỡ B. Thiết kế nội/ngoại thất hiện đại, trang bị đầy đủ và mức giá rẻ là những yếu tố giúp Kia Seltos gặt hái được thành công dù là một tân binh. Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2020 doanh số Hyundai Kona vẫn là cái tên bán được nhiều nhất phân khúc B-SUV với 7.863 xe được tiêu thụ.
    Thế nhưng, tất cả là do Kia Seltos “sinh sau đẻ muộn”. Cụ thể, mẫu xe này được ra mắt vào tháng 7/2020 dưới dạng đặt cọc nhưng phải 2 tháng sau đó mới bắt đầu giao xe. Vậy nên dù lượng xe Kia Seltos tới tay người dùng trong 4 tháng cuối năm 2020 liên tiếp vượt qua Hyundai Kona và thậm chí còn lên cả top xe bán chạy nhưng cộng dồn cũng chỉ được 6.065 xe.
    Do đó, khi cả 2 mẫu xe này cùng có vạch xuất phát vào năm 2021, nhiều khả năng Hyundai Kona sẽ không còn giữ vững được ngôi vị số 1 phân khúc trước sự “xâm lược” của Kia Seltos.
    Thảo Nguyễn