Khốn khổ vận chuyển “thần gió” Pagani Huayra 78 tỷ tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Cầm lái một chuyện, nhưng để đưa được những chiếc siêu xe như Pagani Huayra lên xe cứu hộ hay vào showroom là chuyện không mấy dễ dàng.

Việc được sở hữu và cầm vô lăng Lamborghini, Ferrari và đặc biệt là thần gió Pagani Huayra luôn mang lại cảm giác hưng phấn cho bất kỳ ai. Nhưng để cầm lái và nhấp nhả chân ga đưa những chiếc siêu xe này lên xe cứu hộ hay vào showroom tại Việt Nam là một câu chuyện hoàn toàn khác và không mấy dễ dàng.
Khon kho van chuyen "than gio" Pagani Huayra di dang ky
Cầm lái một chuyện, nhưng để đưa được những chiếc siêu xe lên xe cứu hộ hay vào showroom là chuyện không mấy dễ dàng. 
Mới đây một đoạn clip chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá lên đến 78 tỷ đồng của đại gia siêu xe Minh nhựa được xe cứu hộ chở đi xét biển số đăng ký cũng cho thấy cả một vấn đề. Ngoài những người de xe, còn có vài người phải sử dụng những tấm lót dành cho nó bởi gầm xe khá thấp. Bên cạnh đó việc đưa nó lên xe cứu hộ để đến điểm đăng ký cũng là cả một vấn đề...
Khi phải đưa những chiếc siêu xe tại Việt Nam này lên xe cứu hộ hoặc các phương tiện vận chuyển để mang đi thì lại là một điều ác mộng thật sự. Sau đó, đến quá trình di chuyển vào showroom cũng khó khăn không kém. Bởi với sức ngựa lên đến hàng trăm mã lực bên dưới nắp ca-pô thì chỉ cần một chút lực thừa ở chân ga cũng có thể khiến người lái xe phải trả giá bằng cả vài năm tiền lương.
Khon kho van chuyen "than gio" Pagani Huayra di dang ky-Hinh-2
 Siêu xe Pagani Huayra trị giá lên đến 78 tỷ đồng của địa gia Minh nhựa.
Đó là chưa kể đến thiết kế gầm thấp “đặc trưng” của những dòng siêu xe thể thao này, công thêm điều kiện các trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển ở Việt Nam chưa phù hợp khiến cho công cuộc vận chuyển siêu xe tại Việt Nam vô cùng khốn khổ và khó khăn.
Ka Đíc