Kia tiếp tục "nhá hàng" Optima/K5 2021 đầy cuốn hút

Google News

(Kiến Thức) - Dựa trên những hình ảnh chụp lén khi Kia Optima/K5 2021 đang chạy trên đường thử, các tín đồ của Kia đã tự phác thảo nên hình ảnh đồ hoạ của mẫu xe này theo phong cách riêng và vô cùng cuốn hút.

 
Tuy không phải bản vẽ chính thức, nhưng bản phác thảo của mẫu xe Kia Optima/K5 2021 của các fan cũng có độ tương đồng và khả năng chính xác gần như tuyệt đối. Lý do đơn giản là bởi chúng được sáng tạo dựa trên hình ảnh Teaser do chính Kia bật mí trước đó và những hình ảnh chụp lén từ giới báo chí quốc tế.
Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, hãng xe ôtô Kia đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Optima/K5 2021 vào tháng 12 sắp tới. Trong một lần trao đổi với giới truyền thông mới đây, đại diện của Kia cho biết, Optima/K5 2021 thế hệ thứ ba sẽ được phát triển dựa trên các yếu tố của một mẫu xe coupe với phong cách trẻ trung và hướng tới tương lai.
Kia tiep tuc
Kia Optima/K5 2021 sở hữu cho mình một bộ mui dốc theo đúng ngôn ngữ của dòng xe Coupe 4 cửa. 
Những hình ảnh chụp lén trước đó cũng cho thấy mẫu xe sedan Kia Optima/K5 2021 sở hữu cho mình một bộ mui dốc theo đúng ngôn ngữ của dòng xe Coupe 4 cửa. Phần đầu xe, Optima/K5 được thiết kế với tạo hình khá mạnh mẽ và có phần dữ tợn. Kia gọi diện mạo mới của Optima/K5 là Tiger Face (tạm dịch: Mặt hổ). Hệ thống đèn chiếu sáng của Optima/K5 cũng mang đậm hơi hướng cách điệu với dải đèn LED định vị uốn lượn sắc nét, khác hẳn với phong cách trước đây.
Kia tiep tuc
 Cũng tương tự như phần ngoại thất, khoang cabin của Optima/K5 2021 mang đậm âm hưởng của tương lai.
Ở phần đuôi xe, Optima/K5 2021 không chỉ nổi bật với bộ mui dốc mà còn gây ấn tượng mạnh bởi bộ đèn hậu dạng LED kéo dài xuyên suốt, một phong cách mà Kia đang chịu ảnh hưởng mạnh từ Audi.
Cũng tương tự như phần ngoại thất, khoang cabin của Optima/K5 2021 mang đậm âm hưởng của tương lai với mọi chi tiết thiết kế đều tập trung tối đa vào người lái. Chưa hết, Kia luôn là hãng xe chứng tỏ mình là một tay chơi bắt kịp xu hướng, minh chứng là việc hãng đã tích hợp công nghệ màn hình đôi cho hệ thống giải trí và hệ thống hiển thị công-tơ-mét vào một cặp, điều này góp phần gia tăng sự sang trọng cho xe. Ngoài ra, nhiều khả năng Optima/K5 2021 còn được trang bị hệ thống AVN (Audio Video Navigation), cung cấp hiển thị hình ảnh theo dạng 3D.
Kia tiep tuc
Optima/K5 2021 tại quê nhà Hàn Quốc sẽ vào khoảng tháng 12/2019.
Dự kiến, ngày ra mắt Kia Optima/K5 2021 tại quê nhà Hàn Quốc sẽ vào khoảng tháng 12 tới, sau đó xe sẽ được mang tới giới thiệu tại Bắc Mỹ vào năm sau.
Thảo Nguyễn