Lý Nhã Kỳ "cưỡi" Rolls-Royce tiền tỷ đi đón tài tử Han Jae Suk

Google News

Han Jae Suk đã bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam để tham dự buổi họp báo về dự án phim, anh được Lý Nhã Kỳ đón tại sân bay bằng xe Rolls-Royce Ghost EWB đời cũ.

Video: Lý Nhã Kỳ mang xe siêu sang Rolls-Royce ra đón tài tử Han Jae Suk trở lại Việt Nam.
Vào ngày 10/5 vừa qua, trên mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin nam tài tử Han Jae Suk đã bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam để chuẩn bị tham dự vào quảng bá bộ phim sắp ra mắt. Có mặt tại a sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất không chỉ có giới truyền thông săn tin mà còn có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung để gặp mặt nam tài tử nổi tiếng qua các bộ phim như Người mẫu (1997), Giày thủy tinh (2002) hay Cô gái mặt trời (2008)...
Ngay khi Han Jae Suk xuất hiện tại cổng an ninh của sân bay Tân Sơn Nhất đã có hàng trăm người vây quanh và nam tài tử này và anh nhanh chóng được Lý Nhã Kỳ chào đón, sau đó đưa lên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce đã đợi sẵn từ trước.
Ly Nha Ky
 Ngay khi Han Jae Suk xuất hiện tại cổng an ninh của sân bay Tân Sơn Nhất đã có hàng trăm người vây quanh và nam tài tử này.
Cách đây 4 năm, tài tử Han Jae Suk đã bay từ Hàn Quốc sang Việt Nam để tham dự buổi họp báo về dự án phim chung với Lý Nhã Kỳ, đến nay, tài tử trong bộ phim Giày Thủy Tinh đã quay trở lại Việt Nam để quảng bá cho bộ phim này và được đón tại sân bay bằng chiếc Rolls-Royce Ghost EWB của Lý Nhã Kỳ.
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost EWB chở Han Jae Suk đã đồng hành cùng với Lý Nhã Kỳ hơn 6 năm qua, ngoại thất xe sơn màu đen với điểm nhấn là nửa thân xe của xe được sơn màu bạc và bộ la-zăng đa chấu kép thể hiện phiên bản trục cơ sở dài của xe Rolls-Royce Ghost thế hệ cũ.
Ly Nha Ky
 Lý Nhã Kỳ "cưỡi" Rolls-Royce tiền tỷ đi đón tài tử Han Jae Suk.
Giá xe Rolls-Royce Ghost bản Series I đời cũ lúc mới về nước vào năm 2016 có giá lăn bánh ước tính trên 20 tỷ đồng, hiện tại, dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đã qua sử dụng hiện có giá từ 8,5 đến 12 tỷ đồng, tùy theo tình trạng sức khỏe của xe ra sao.
Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mới tháp tùng Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón tài tử Han Jae Suk được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại vòng tua máy 1.500 vòng/phút.
Ly Nha Ky
Rolls-Royce Ghost đã qua sử dụng hiện có giá từ 8,5 đến 12 tỷ đồng, tùy theo tình trạng sức khỏe của xe ra sao. 
Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I đời cũ của Lý Nhã Kỳ có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Thảo Nguyễn