Mitsubishi Motors Việt Nam và chuỗi sự kiện lái thử xe trên toàn quốc

Google News

Từ ngày 27/05 đến 28/05, chuỗi sự kiện lái thử xe “Drive the Adventure 2023 – Dẫn lối phiêu lưu” do Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các Nhà phân phối tổ chức sẽ diễn ra lần đầu tại Tp. Đà Nẵng.

  
Sự kiện lái thử là cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp. Chuỗi sự kiện chính thức khởi động và tổ chức đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng trong hai ngày 27 và 28 tháng 5/2023.
Mitsubishi Motors Viet Nam va chuoi su kien lai thu xe tren toan quoc
Mitsubishi Motors Việt Nam và chuỗi sự kiện lái thử xe trên toàn quốc. 
Theo kế hoạch, sau Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương sẽ là các địa điểm tổ chức Drive the Adventure 2023 trong tháng 6. Tiếp đó, sự kiện dự kiến sẽ đi qua các tỉnh, thành phố lớn: Cần Thơ, Lâm Đồng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh trong tháng 7 và tháng 8/2023.
Mitsubishi Motors Viet Nam va chuoi su kien lai thu xe tren toan quoc-Hinh-2
 Chuỗi sự kiện chính thức khởi động và tổ chức đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng trong hai ngày 27 và 28 tháng 5/2023.
Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport và Trion với sức mạnh đến từ động cơ DIESEL MIVEC 2.4L và hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II của Mitsubishi qua các sa hình được thiết kế sẳn.
Đặc biệt, các tay đua của đội Racing AKA (đội đua off-road chuyên nghiệp được bảo trợ bởi Mitsubishi Motors Việt Nam) sẽ đồng hành với khách hàng chinh phục thử thách đỉnh Red Peak cao 8m với thử độ khó cao.
Mitsubishi Motors Viet Nam va chuoi su kien lai thu xe tren toan quoc-Hinh-3
Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe nổi bật của Mitsubishi.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe nổi bật khác của Mitsubishi: New Xpander với phong cách Crossover 7 chỗ rộng rãi, có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau nhờ khung gầm cứng vững, khoảng sáng gầm xe 225 mm cao nhất phân khúc.
New Xpander Cross 2023 sở hữu phong cách SUV thể thao sang trọng, mạnh mẽ vừa được giới thiệu vào đầu năm. Mẫu xe sedan Attrage tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và cuối cùng là mẫu CUV Outlander sang trọng dành cho gia đình, với khả năng cách âm vượt trội cùng trang bị an toàn tiên tiến.
Mitsubishi Motors Viet Nam va chuoi su kien lai thu xe tren toan quoc-Hinh-4
Không chỉ được trải nghiệm các bài lái thử, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà lên đến 20 triệu đồng. 
Không chỉ được trải nghiệm các bài lái thử, đến với sự kiện, khách hàng sẽ hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.
Thảo Nguyễn