Nhận ngay 2 triệu đồng khi mua Yamaha Grande hoặc Janus

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng khi mua một trong hai mẫu xe ga Grande hoặc Janus trong thời gian từ ngày 1/11/2020 đến 31/12/2020 tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng tiền mặt.

 
“Rước xe sang nhận ngàn ưu đãi” là chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 1/11/2020 đến 31/12/2020 mà Yamaha Motor Việt Nam dành tặng cho khách hàng khi mua mẫu xe ga Yamaha Grande và Janus. Đây là cơ hội đặc biệt thích hợp đối với những cô nàng có mức thu nhập còn khiêm tốn nhưng lại có nhu cầu sở hữu mẫu xe ga thời trang, đẳng cấp của Yamaha.
Nhan ngay 2 trieu dong khi mua Yamaha Grande hoac Janus
Khách hàng khi mua một trong hai mẫu xe ga Grande hoặc Janus trong thời gian từ ngày 1/11/2020 đến 31/12/2020 tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng tiền mặt. 
Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng, các dòng xe tay ga Yamaha còn được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đặc biệt là Grande và Janus.
Yamaha Grande - xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam
Với khối lượng chỉ khoảng 100 kg, nhẹ hơn so với các dòng xe 125cc khác trên thị trường hiện nay, xe ga Yamaha Grande sở hữu cốp xe siêu rộng 27 lít cùng nhiều tính năng hiện đại như hệ thống đèn LED giúp tăng khả năng chiếu sáng, khởi động xe với một lần nhấn (One-Push Start), hệ thống dừng ngắt tạm thời (Stop&Start System), hệ thống khóa thông minh (Smart Key), hệ thống phanh ABS bảo vệ an toàn cho người lái trong điều kiện đường ướt, trơn trượt…Đặc biệt là khối động cơ Blue Core được tích hợp thêm công nghệ Hybrid đã đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ tiêu tốn 1,69 lít xăng/100km.
Nhan ngay 2 trieu dong khi mua Yamaha Grande hoac Janus-Hinh-2
 Yamaha Grande là mẫu xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam hiện nay.
Theo dữ liệu thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Yamaha Grande là mẫu xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam hiện nay. Mẫu xe này vẫn có mức giá rất hấp dẫn từ 41,99 triệu đồng đến 50 triệu đồng/xe tùy từng phiên bản.
Yamaha Janus – mẫu xe tay ga năng động và trẻ trung cho các bạn trẻ
Hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Janus là dòng xe mang lại cho người dùng sự trẻ trung, năng động. Với thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mượt mà, Yamaha Janus sở hữu động cơ Blue Core và hệ thống Stop & Start có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km - nằm trong Top 3 xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam.
Nhan ngay 2 trieu dong khi mua Yamaha Grande hoac Janus-Hinh-3
 Xe ga Yamaha Janus hiện có 3 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn (Standard), phiên bản đặc biệt (Premium) và phiên bản giới hạn (Limited).
Xe ga Yamaha Janus hiện có 3 phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn (Standard), phiên bản đặc biệt (Premium) và phiên bản giới hạn (Limited) mức giá từ 27,99 triệu đồng đến 31,99 triệu đồng/xe. Ở phiên bản cao cấp nhất, Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh smartkey. Đây là lần đầu tiên Yamaha tích hợp một chức năng cao cấp lên một dòng xe tầm trung, tạo điều kiện an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với chị em, giá thành luôn là mối quan tâm hàng đầu khi chọn mua xe máy, cùng với đó là kiểu dáng phải vừa bắt mắt lại vừa tiết kiệm nhiên liệu. Trong tầm giá từ 30 triệu - 50 triệu đồng thì Janus và Grande của nhà Yamaha được xem là mẫu xe tay ga đáng mua nhất hiện nay với thiết kế thời trang cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Thảo Nguyễn