Tay chơi biển đẹp ở Đồng Nai săn xe Toyota Camry "tứ quý 9"

Google News

Trước đó, tay chơi biển đẹp ở Đồng Nai sở hữu 2 xe ga biển số "tứ quý 9" và việc săn lùng xe Toyota Camry biển "4 số 9" cũng nằm trong dự án của anh.


Với nhiều người mua xe ôtô mới, công đoạn hồi hộp nhất vẫn là việc đi bấm biển số cho xe, thậm chí, có người tin rằng để bấm biển đẹp, mình cần kiêng kỵ nhiều điều. Nếu may mắn bấm được biển số tứ quý hay ngũ quý, giá trị của chiếc xe mình mới mua có thể tăng gấp 1,5 đến 2,5 lần tùy theo độ đẹp của số.
Còn những tay chuyên sưu tầm biển, việc săn lùng các biển số xe đẹp luôn là quan tâm hàng đầu, mới đây nhất, một tay chơi biển đẹp ở tỉnh Đồng Nai đã thu mua được chiếc xe Toyota Camry biển tứ quý 9 đã nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người này còn chia sẻ việc săn lùng xe Toyota Camry biển 4 số 9 cũng nằm trong dự án của anh để tăng số lượng xe biển tứ quý đỉnh nhất này mà mình đang sở hữu.
Tay choi bien dep o Dong Nai san xe Toyota Camry
Tay chơi biển đẹp ở Đồng Nai săn lùng xe Toyota Camry tứ quý 9 khi đã có nhiều xe máy biển toàn 9.
Giá xe Toyota Camry biển tứ quý 9 không được tiết lộ nhưng có thể gấp 1,5 đến 2 lần giá xe Toyota Camry mới tinh chưa đăng ký. Được biết, ngoài chiếc xe Toyota Camry biển tứ quý 9, tay sưu tầm biển đẹp ở tỉnh Đồng Nai còn sở hữu 2 xe tay ga mang biển tứ quý 9 bao gồm Sym Attila Victoria cùng Honda SH150i.
Trước khi sở xe Toyota Camry biển tứ quý 9, tay chơi xe Đồng Nai còn gây choáng ngợp khi tiết lộ vợ đã cho mua xe sang Lexus ES250 tầm trung nhưng sau đó lại chốt đơn Toyota Camry, may mắn là anh bấm được biển số sảnh rồng 12345 nên phần nào cũng đỡ ấm ức. Giá xe Toyota Camry 2022 khởi điểm từ 1,05 tỷ và cao nhất lên tới 1,441 tỷ đồng tại Việt Nam.
Tay choi bien dep o Dong Nai san xe Toyota Camry
Sym Attila Victoria biển tứ quý 9.
Ở thế hệ mới nhất đang bán ra tại Việt Nam, Toyota Camry 2022 có các tùy chọn động cơ như 2.0G và 2.0Q được trang bị động cơ mới có mã hiệu M20A-FKS cho công suất tối đa 170 mã lực, mô men xoắn 206 Nm, hộp số đi kèm được đổi từ loại tự động 6 cấp sang vô cấp CVT.
Tay choi bien dep o Dong Nai san xe Toyota Camry
Còn đây là Honda SH150i tứ quý 9.
Tiếp đến, bản 2.5Q sử dụng máy 2.5L mới có mã hiệu A25A-FKS, sản sinh 207 mã lực và mô men xoắn 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới. Cuối cùng, bản 2.5HV sử dụng động cơ xăng kết hợp với mô-tơ điện cho tổng công suất 264 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT. Tất cả khối động cơ trên đều đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Ngoài bản 2.0G, 3 bản còn lại sẽ có 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.
Thảo Nguyễn