Tay đấm tỷ đô giới thiệu dàn xe "hàng khủng" 16 chiếc cùng màu

Google News

(Kiến Thức) - Đây không phải là garage duy nhất của tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather sở hữu, nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe sang và siêu xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của anh chàng này.

  Video: Tay đấm tỷ đô giới thiệu dàn xe "khủng" 16 chiếc cùng màu.
Trong số những tay đấm quyền Anh chuyên nghiệp nổi tiếng nhất thế giới không thể bỏ qua cái tên tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather, anh được biết đến với nhiều danh hiệu như "độc cô cầu bại" hay tay đấm tỷ đô. Cùng với Michael Jordan (Bóng rổ) và Tiger Woods (Golf), Floyd Mayweather là 1 trong số ít vận động viên kiếm được số tiền trên 1 tỷ đô la trong suốt sự nghiệp của mình.
Khi có quá nhiều tiền, Floyd Mayweather cũng đã cho ra hàng trăm triệu đô la chỉ để mua du thuyền, chuyên cơ và tất nhiên không thể thiếu là các mẫu xe đắt tiền. Mới đây nhất, dàn siêu xe của Floyd Mayweather nằm ở garage tại Las Vegas, Mỹ đã bất ngờ được chủ nhân chia sẻ video lên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi tay đấm tỷ đô xuất hiện với vai trò MC để chia sẻ những mẫu xe có mặt trong hầm đỗ xe tại biệt thự của mình.
Tay dam ty do gioi thieu dan xe
 Mới đây, dàn siêu xe của Floyd Mayweather nằm ở garage tại Las Vegas, Mỹ đã bất ngờ được chủ nhân chia sẻ video lên mạng xã hội.
Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của "độc cô cầu bại". Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt nhưng ước tính số xe mang màu đen mà Floyd Mayweather sở hữu phải trên 22.
Mở đầu video là phong cách rất khoe của của tay đấm tỷ đô với bộ đồ đắt tiền và loạt phụ kiện toàn vàng với kim cương,  chiếc xe đầu tiên là Lamborghini Urus của Floyd Mayweather được chia sẻ với ngoại thất đen bóng cùng nội thất màu xanh lá rất nổi bật. Giá xe Lamborghini Urus tại Mỹ khoảng 5 tỷ đồng, rẻ hơn tầm 14 tỷ đồng so với các đại gia Việt bỏ tiền ra mua chiếc siêu SUV từng nhanh nhất thế giới.
Tay dam ty do gioi thieu dan xe
 Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather, nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của anh
Tiếp theo, tay đấm tỷ đô giới thiệu 1 loạt 4 chiếc xe Ferrari màu đen của mình bao gồm Ferrari GTC4Lusso, Ferrari 599, siêu xe mui trần Ferrari Portofino và Ferrari 488 GTB. Trong garage "Batman" này của Floyd Mayweather còn có 1 chiếc xe khác của thương hiệu Lamborghini là dòng xe Aventador được đỗ cạnh siêu xe Ferrari 488 GTB.
Sau đó, Floyd Mayweather chuyển sự chú ý sang 1 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 mới tinh của mình đậu ở 1 góc riêng trước khi hướng về dàn xe đen bóng xếp thành một hàng ngang rất quyền lực và tất nhiên là quá ngầu với màu sơn "tông xuyệt tông". Mercedes-Benz SLR McLaren màu đen được tay đấm tỷ đô tiếp tục giới thiệu. Đây cũng là siêu xe cuối cùng trong video.
Tay dam ty do gioi thieu dan xe
Floyd Mayweather bên cạnh Lamborghini đắt đỏ là Urus và Aventador.
Chiếc Coupe siêu sang Bentley Continental GT được Floyd Mayweather chia sẻ tiếp theo nhưng giới mê xe còn từng nhìn thấy có 1 chiếc xe Bentley Mulsanne mang màu đen từng đỗ cạnh "gà nhà" này nhưng trong video này lại không xuất hiện.
Rolls-Royce là 1 trong những hãng xe được Floyd Mayweather rất yêu thích và "độc cô cầu bại" ước tính từng sở hữu trên 25 chiếc xe siêu sang của hãng xe Anh quốc. "Mở bát" dàn xe quý tộc này là xe mui trần điệu đà Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Series II.
Chiếc xe siêu sang tiếp theo là Rolls-Royce Wraith bản Black Badge rất đúng ý thích của tay đấm tỷ đô này, ngoài ra là 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 mới được Floyd Mayweather tậu gần đây trong 1 lần ngẫu hứng đi mua xe để tặng bạn bè và muốn làm tròn hóa đơn lên 1 triệu USD.
Tay dam ty do gioi thieu dan xe
 Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 và tất nhiên không thể thiếu đó là chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan cũng có mặt trong garage.
Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 và tất nhiên không thể thiếu đó là chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan cũng có mặt trong garage "Batman" của "độc cô cầu bại".
Tiếp đến Floyd Mayweather dành rất nhiều thiện cảm cho SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic của mình và cuối cùng là 1 chiếc xe khủng long Mercedes-Benz G-Class. Ước tính dàn xe có mặt trong video này của Floyd Mayweather phải trên 5 triệu đô la
Thảo Nguyễn