Thanh niên Thái Bình lùi Mazda CX-5 mới "suýt" sập nhà

Google News

(Kiến Thức) - Do nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh khi lùi xe, nam thanh niên người Thái Bình đã khiến chiếc Mazda CX-5 mới cứng bị hư hỏng nặng, bên cạnh đó một bên tường nhà bị đổ sập. 

 
Mới đây, trên địa bàn thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ tai nạn khá hi hữu và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, một thanh niên trẻ tuổi mới mua chiếc Mazda CX-5 mới cứng và lái về nhà, tuy nhiên trong quá trình lùi xe lên vỉa hè thì anh này nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh, khiến chiếc CX-5 đời mới lùi mạnh về phía sau, đâm đổ sập tường nhà.
Thanh nien Thai Binh lui Mazda CX-5 moi
 Do nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh khi lùi xe, nam thanh niên người Thái Bình đã khiến chiếc Mazda CX-5 mới cứng bị hư hỏng nặng. 
Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, thời điểm vụ tai nạn xe Mada CX-5 xảy ra là vào buổi trưa nên xung quanh khu vực khá vắng vẻ, ít người qua lại. Bên cạnh đó, nam thanh niên điều khiển Mazda CX-5 này cũng mới học lái và mua xe nên không có nhiều kinh nghiệm điều khiển xe và dẫn tới tình trạng như vậy.
Thông qua những hình ảnh chụp lại có suy đoán, phần đuôi của chiếc CX-5 sau vụ va chạm đã tổn hại nặng nề. Một phần bức tường phía trước ngôi nhà đã đổ sập, nhiều chậu cây trước nhà vỡ nát. Vụ tai nạn may mắn không để lại thiệt hại nào về người.
Thanh nien Thai Binh lui Mazda CX-5 moi
 Một phần bức tường phía trước ngôi nhà đã đổ sập.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã cùng nhau giúp đỡ chủ xe thoát khỏi chiếc xe của mình. Đồng thời, lực lượng chức năng địa phương cũng được thông báo để giúp người bị hại khắc phục hậu quả.
Thảo Nguyễn