Vay tiền cứu trợ COVID-19 mua siêu SUV Lamborghini Urus

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở bang Texas, Mỹ mới đây đã bị cáo buộc vay số tiền lên tới 1,6 triệu USD từ quỹ cứu trợ Covid-19 để mua các vật dụng xa xỉ, trong đó có một chiếc Lamborghini Urus mới.

 
Không chỉ vay tiền hỗ trợ Covid-19 để mua một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, người đàn ông này còn mua một chiếc Ford F-350 mới cùng đồng hồ Rolex đắt tiền. Trước đó không lâu, một người ở bang Florida cũng bị khởi tố vì vay tiền Covid-19 mua siêu xe Lamborghini Huracan.
Vay tien cuu tro COVID-19 mua sieu SUV Lamborghini Urus
 Không chỉ vay tiền hỗ trợ Covid-19 để mua một chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, người đàn ông này còn mua một chiếc Ford F-350.
Giá xe Lamborghini Urus mà người đàn ông ở bang Texas mua bán trên thị trường từ 222.000 USD cho model 2021. SUV sử dụng động cơ V8 tăng áp kép mạnh mẽ và là mẫu xe ăn khách nhất của Lamborghini hiện nay.
Người này đang đối mặt với nhiều tội danh, trong đó có khai báo gian dối, lừa đảo điện tín, lừa đảo ngân hàng, và giao dịch tiền tệ trái phép.
Chưa hết, người đàn ông 29 tuổi còn phung phí tiền bạc đi vay vào câu lạc bộ thoát y, hộp đêm ở Houston, và chi số tiền lớn mua sắm cá nhân, theo thông tin từ Bộ Tư pháp Mỹ.
Nguyễn Anh