Xe địa hình Ripsaw Tank như xe tăng, bán hơn 11,5 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ripsaw Tank là một trong những mẫu xe địa hình kinh khủng nhất đang được bán trên thế giới thời điểm hiện tại. Nó có thiết kế như xe bọc thép hay xe tăng quân sự và có giá tới 500.000 USD.

 
Nếu đó là một chiếc xe to lớn, mạnh mẽ, gây nhiều tiếng ồn, và thậm chí còn tạo ra nhiều sát thương hơn, vậy thì Heavy D của nhóm YouTuber “Diesel Brothers” chắc chắn sẽ muốn ngồi sau tay lái.
YouTuber nổi tiếng trong làng xe này đã làm mọi thứ, từ lái một chiếc Porsche RZR độ bánh xích và ván trượt tuyết cho đến việc khủng bố người dân địa phương bằng chiếc Ford L Cosy 6x6 khổng lồ của mình. Nhưng anh chàng mê xe này có thể đã gặp đối thủ thực sự khi được trao cơ hội vận hành một chiếc Ripsaw Tank địa hình trị giá nửa triệu đô la.
Xe dia hinh Ripsaw Tank nhu xe tang, ban hon 1,15 ty dong
 Chiếc xe địa hình Ripsaw Tank này có trị giá nửa triệu đô la.
Heavy D rõ ràng là vô cùng phấn khích khi biết rằng mình có cơ hội cầm lái chiếc xe địa hình Ripsaw Tank siêu hạng này. “Đây đúng là giấc mơ ướt của mọi người đàn ông!”, Heavy D tuyên bố khi tận mắt trong thấy chiếc xe trong mơ của mình vào lúc này. "Tôi không quan tâm bạn là ai! Bạn muốn một trong chiếc xe như thế này”.
Khi Heavy D ngồi vào xe và thắt dây an toàn, anh ấy dường như không thể kiềm chế bản thân. Chỉ vài phút sau, anh ấy đã điều khiển xe chạy nhanh qua bãi đất trống, vượt qua những khúc gỗ, xé nát thảm cỏ khi thực hiện động tác drift xoay tròn, đua với một chiếc Humvee, và thậm chí “nhảy qua” các bờ kè. Đến cuối cùng, Heavy D ra khỏi chiếc xe và vui vẻ nói rằng chiếc xe không hỏng gì, và anh ấy đã chinh phục được nó.
Xe dia hinh Ripsaw Tank nhu xe tang, ban hon 1,15 ty dong-Hinh-2
Ripsaw Tank là một sản phẩm xe địa hình được chế tạo bởi công ty Howe & Howe Technologies.  
Ripsaw Tank 2021 mới là một sản phẩm xe địa hình được chế tạo bởi công ty Howe & Howe Technologies. Mỗi chiếc xe đều có khung gầm cực cứng cáp, mất tới 6 tháng để chế tạo thủ công và trang bị động cơ Duramax V8 dung tích 6.6 lít, sản sinh 600 mã lực trở lên. Nhà sản xuất có cung cấp nhiều tùy chọn và nhiều phiên bản xe khác nhau để người mua thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
Thảo Nguyễn