Xe ôtô siêu rẻ Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 cuối cùng cũng sắp ra mắt thế hệ mới. Những hình ảnh chạy thử của xe được bắt ngặp ở trung tâm của hãng tại Hàn Quốc.

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 đã chính thức trình làng vào năm 2013. Nhưng sau 6 năm tồn tại, thế hệ thứ 3 của xe cuối cùng cũng lộ diện, chuẩn bị cho việc ra mắt vào năm 2019. Có thể thấy phiên bản Hyundai i10 hoàn toàn mới có kích thước dài hơn so với phiên bản quốc tế hiện tại.
Xe oto sieu re Hyundai i10 the he moi sap ra mat
Những hình ảnh chạy thử của xe giá rẻ Hyundai i10 được bắt ngặp ở trung tâm của hãng tại Hàn Quốc. 
Nếu xét theo việc dòng Grand i10, hiện đang bán ở Việt Nam và Ấn Độ có kích thước lớn hơn dòng i10 khoảng 100 mm thì có lẽ hãng xe ôtô Hyundai đang có kế hoạch "cào bằng" các phiên bản trên toàn cầu. Việc này sẽ giúp cho quá trình phát triển sản phẩm dễ dàng hơn.
Thiết kế đầu xe Hyundai i10 2019 được vay mượn nhiều chi tiết đến từ dòng Elantra mới. Đèn pha và đèn hậu của xe dài rộng hơn, lưới tản nhiệt lục giác, bộ mâm trông hấp dẫn hơn.
Xe oto sieu re Hyundai i10 the he moi sap ra mat-Hinh-2
Hyundai i10 thế hệ mới cũng hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều về nội thất, theo hướng tiện nghi hơn.  
Hyundai i10 thế hệ mới cũng hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều về nội thất, theo hướng tiện nghi hơn. Chiếc xe sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí cảm ứng, vô lăng đa phowng tiện, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với khe lạnh ở phía sau. Chưa rõ vật liệu nội thất có được nâng cấp hay không, nhưng rất có khả năng.
Hyundai dự kiến sẽ ra mắt mẫu xe i10 thế hệ mới vào năm 2019. Những thông tin về mẫu xe này hứa hẹn sẽ được tiết lộ nhiều hơn vào cuối năm nay.
Nguyễn Anh