Xe SUV Kia Telluride sắp có bản hạng sang và chuyên off-road?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin về mẫu xe SUV Kia Telluride hạng sang chuyên off-road mới đây được tờ Auto Spies (Mỹ) tiết lộ, theo đó hãng xe Hàn đang phát triển biến thể hạng sang của Telluride với nội thất mới.

 

Xe SUV Kia Telluride mới có ngoại thất sơn hai tông màu, nhiều màu nội thất mới. Các chi tiết khác không được tiết lộ. Bản hạng sang Telluride được xem là lựa chọn giá rẻ so với SUV hạng sang Genesis GV80 vừa ra mắt.
Xe SUV Kia Telluride sap co ban hang sang va chuyen off-road?
 Kia Telluride sẽ có thêm biến thể mới với nội thất sang hơn?
Ngoài bản hạng sang, có tin Kia còn phát triển biến thể off-road của Telluride với bọc gầm, lốp cỡ lớn và thanh cản trước. Mẫu xe này sẽ giống với concept off-road Kia Telluride ra mắt tại SEMA Show hồi năm 2018.
Nếu bản hạng sang Telluride có thật, giá xe Kia Telluride khởi điểm sẽ khoảng 50.000 USD, đắt hơn 10.000 USD so với bản Telluride SX cao cấp nhất hiện nay.
Xe SUV Kia Telluride sap co ban hang sang va chuyen off-road?-Hinh-2
Concept Kia Telluride tại triển lãm xe SEMA Show 2018. 
Hiện chưa rõ biến thể mới có chỉnh sửa động cơ hay không nhưng nhiều khả năng vẫn giữ nguyên. Telluride hiện tại đang dùng động cơ hút khí tự nhiên V6 3.8L, công suất 291 mã lực, mô-men xoắn 355 Nm.
Tất cả model Telluride hiện tại đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, dẫn động FWD, tùy chọn AWD. Bản hạng sang có thể được trang bị hệ dẫn động tiêu chuẩn AWD.
Kia chưa xác nhận sự tồn tại của hai biến thể Telluride trên.
Thảo Nguyễn