Yamaha hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe máy dịp cuối năm 2021

Google News

Yamaha Motor Việt Nam vừa triển khai chiến dịch: “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch”, hỗ trợ bảo dưỡng xe máy cho khách hàng từ ngày 01/11 đến hết 31/12/2021.

  
Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng có cài đặt app MY YAMAHA MOTOR và điền thông tin đăng kí xe máy Yamaha (bao gồm số khung, số máy) trên app đến sử dụng dịch vụ, tại tất cả các đại lý ủy quyền Yamaha Motor Việt Nam trên toàn quốc, và có hóa đơn thay thế phụ tùng tiêu hao nhanh: Hóa đơn từ 170.000 - 249.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng 01 chai dầu Carbon Cleaner, giảm thêm 20% theo danh mục Yamaha quỵ định và bảo dưỡng xe miễn phí. Hóa đơn từ 250.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 01 chai dầu Yamalube AT&4T, giảm thêm 20% phụ tùng và bảo dưỡng xe miễn phí.
Yamaha ho tro khach hang bao duong xe may dip cuoi nam 2021
Phụ tùng tiêu hao nhanh được Yamaha áp dụng giảm giá 20%.
Riêng đối với khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng tham khảo cụ thể tại đại lý YAMAHA ủy quyền để biết thêm thông tin chi tiết. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn khi kết thúc quà tặng.
Ngay sau thời gian giãn cách xã hội, tại nhiều tỉnh thành, số lượng khách hàng đem xe máy đến các cửa hàng đại lý Yamaha ủy quyền làm dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng xe Yamaha tăng lên đáng kể.
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, tất cả các đại lý 3S vẫn thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, các xe đến bảo hành đều được hẹn giờ để đảm bảo quy định giãn cách.
Yamaha ho tro khach hang bao duong xe may dip cuoi nam 2021-Hinh-2
 Yamaha Motor Việt Nam vừa triển khai chiến dịch: “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch”.
Ngoài ra, để được phục vụ tốt hơn, quý khách hàng có thể sử dụng chức năng “Đặt chỗ trước” trên app MY YAMAHA MOTOR để tiết kiệm thời gian và giảm thời gian chờ đợi trong các khung giờ cao điểm.
Anh Nguyễn Thanh Tùng, phụ trách đại lý Yamaha Town Cầu Giấy cho biết: “Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và phương tiện được bảo trì, bão dưỡng đạt chuẩn sau một thời gian không hoạt động do phải giãn cách xã hội, Yamaha đã áp dụng chính sách hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí cho các khách hàng có phiếu bảo trì hoặc thời hạn bảo hành hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội. Vì vậy, lượng xe đến bảo dưỡng khá nhiều. Ngoài việc bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi còn hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc bảo dưỡng xe để mang lại hiệu suất cao khi sử dụng, tư vấn các phụ tùng cần được thay thế định kì để giảm mức tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.”
Yamaha ho tro khach hang bao duong xe may dip cuoi nam 2021-Hinh-3
 Khách hàng có thể sử dụng chức năng “Đặt chỗ trước” trên app MY YAMAHA MOTOR để tiết kiệm thời gian và giảm thời gian chờ đợi trong các khung giờ cao điểm.
Anh Trần Văn Tuân, một khách hàng, cho biết: “Được đại lý hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc xe là vô cùng cần thiết, đặc biệt là trong thời điểm giá xăng tăng quá cao như hiện nay. Chiếc xe của tôi sau khi đã được bảo dưỡng ngon lành rồi thì việc có thêm những kiến thức sử dụng xe đúng cách sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu, cứ tích tiểu thành đại như thế tôi có thể giảm bớt gánh nặng chi tiêu hàng ngày”
Trước đó, theo chính sách của Yamaha Motor Việt Nam, những khách hàng đang sử dụng xe do Yamaha sản xuất hoặc phân phối có thời hạn bảo hành, phiếu bảo trì hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội, sẽ được gia hạn dịch vụ thêm 1 tháng kể từ ngày kết thúc giãn cách xã hội (tính theo khu vực khách hàng sinh sống).
Yamaha ho tro khach hang bao duong xe may dip cuoi nam 2021-Hinh-4
 “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch”, hỗ trợ bảo dưỡng xe máy cho khách hàng từ ngày 01/11 đến hết 31/12/2021.
Chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19, tiếp nối chính sách hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí, chiến dịch: “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch” được thực hiện bắt đầu từ ngày 1/11/2021 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Yamaha Motor Việt Nam.
Thảo Nguyễn