Youtuber đỗ BMW i8 mạ vàng giữa đường chụp ảnh…bị đập vỡ kính

Google News

Youtuber này dừng chiếc BMW i8 mạ vàng của mình giữa đường đang rất đông xe để…chụp ảnh “sống ảo”. Và vì hành động nông nổi này mà anh đã phải nhận một bài học nhớ đời.

  
Youtuber Coby Persin được biết đến là một người chuyên làm các video với nội dung liên quan đến thử nghiệm xã hội và các trò chơi khăm. Và trong một bài “test” của mình, chàng thanh niên này đã gặp phải sự cố với chiếc BMW i8 mạ vàng của mình mà có lẽ sẽ khiến anh nhớ cả đời.
Youtuber do BMW i8 ma vang giua duong chup anh…bi dap vo kinh
Youtuber đỗ BMW i8 mạ vàng giữa đường chụp ảnh…bị đập vỡ kính. 
Cụ thể, anh chàng Youtuber và người bạn đồng hành đã đỗ chiếc siêu xe BMW i8 mạ vàng giữa đại lộ đông đúc ở New York để chụp vài kiểu ảnh bên chiếc xe. Và sự việc dường như đã không diễn ra như kế hoạch. Chiếc BMW i8 đã chặn một làn đường, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu.
Youtuber do BMW i8 ma vang giua duong chup anh…bi dap vo kinh-Hinh-2
 BMW i8 đã chặn một làn đường, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu.
Đỉnh điểm là khi một tài xế nhận thấy chiếc BMW i8 của Coby Persin là nguyên nhân gây ra tình trạng này. Người này đã bước xuống xe với một chiếc gậy bóng chày, vừa đi vừa quát tháo và tiến tới đập rất mạnh vào kính của chiếc BMW i8 mạ vàng.
Youtuber do BMW i8 ma vang giua duong chup anh…bi dap vo kinh-Hinh-3
Vết đập rất mạnh vào kính của chiếc BMW i8 mạ vàng. 
Trước hành động của người đàn ông, Coby Persin và bạn của mình vô cùng bất ngờ và phải chạy ra xa khỏi chiếc xe. Khoảnh khắc người đàn ông đập phá chiếc BMW i8 đã được Coby Persin ghi hình lại và đăng tải lên Twitter của mình.
Bài đăng của anh chàng rất nhanh sau đó đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đa phần cộng đồng mạng đều tỏ ra bất bình với “trò đùa” của anh chàng Youtuber này và cho rằng đây là một bài học “xứng đáng” cho anh chàng.
Thảo Nguyễn