Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Mình yêu từ bao giờ"

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Mình yêu từ bao giờ” của Miu Lê được biết đến là nhạc phim “Em là bà nội của anh”. 

Mời quý độc giả xem MV “Mình yêu từ bao giờ” của ca sĩ Miu Lê:
“Mình yêu từ bao giờ” là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và do Miu Lê thể hiện. Được biết, MV ca khúc này đã được trình làng vào ngày 13/11/2015.
Hiện tại, MV đang xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Nội dung MV “Mình yêu từ bao giờ” kể về cô gái yêu ca hát (Miu Lê) đến thử vai cho một bộ phim ca nhạc. Từng có ý định bỏ cuộc nhưng cô gái đã được một chàng trai mới quen (Edward Nguyễn) động viên và nhận được vai diễn nhờ giọng hát truyền cảm.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Minh yeu tu bao gio
 Miu Lê.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Minh yeu tu bao gio-Hinh-2
 Edward Nguyễn.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Minh yeu tu bao gio-Hinh-3
 Miu Lê trong MV "Mình yêu từ bao giờ". 
Miu Lê từng hài hước chia sẻ cô suýt say nắng trước diện mạo điển trai của Edward Nguyễn khi diễn chung dù trước đó đã biết anh qua các bản cover tiếng Anh “gây bão”. Ngoài ra, Edward còn rất ga lăng, hòa đồng trong mắt của nữ ca sĩ.
Được biết, “Mình yêu từ bao giờ” cũng là ca khúc nhạc phim “Em là bà nội của anh”. Ngoài thể hiện ca khúc chủ đề, Miu Lê còn đóng vai chính trong bộ phim sắp được ra mắt này. Theo đó, trong “Em là bà nội của anh”, nữ ca sĩ vào vai cô gái có ngoại hình 20 tuổi nhưng suy nghĩ là của một bà lão 70 tuổi.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Minh yeu tu bao gio-Hinh-4
 Poster phim "Em là bà nội của anh". 
Vì đây là phiên bản Việt của tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc ăn khách “Miss Granny” nên giọng ca “Em nhớ anh” khá áp lực khi nhận vai diễn nặng ký. 
Ngoài Miu Lê, “Em là bà nội của anh” còn sự tham gia của các diễn viên: Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won... Phim dự kiến công chiếu ngày 11/12/2015.
Thu Cúc (TH)