Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Soái ca" - Bảo Uyên

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi bản sao của Mỹ Tâm - Bảo Uyên, “Soái ca” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.

Mời quý độc giả xem clip nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Soái ca” của Bảo Uyên:
“Soái ca” (Superhero) là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và được thể hiện bởi bản sao Mỹ Tâm - Bảo Uyên. MV ca khúc đã được tung ra vào đầu tháng 12 vừa qua. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng
Trong MV “Soái ca”, Bảo Uyên đóng vai cô nữ sinh hay mơ mộng say nắng một hot boy nhảy đẹp. Vai diễn nam chính trong MV được giao cho Quang Đăng - top 3 Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Soai ca Bao Uyen
 Bảo Uyên đóng cặp Quang Đăng trong MV "Soái ca". 
Được biết, bảo sao Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã rất chăm chút cho MV đầu tay từ âm nhạc đến hình ảnh. Theo đó, Bảo Uyên đã mất nhiều đêm chỉnh sửa bản thu âm dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.
Không những vậy, cô gái 16 tuổi còn tham gia đóng góp ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc của mình từ kịch bản đến trang phục. Vì trong thời gian thực hiện MV, Bảo Uyên vướng lịch học dày đặc nên giọng ca đến từ Đà Lạt dường như không được nghỉ ngơi.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Soai ca Bao Uyen-Hinh-2
 Bảo Uyên. 
Theo chia sẻ của đạo diễn Gin Trần, Bảo Uyên đã khiến anh khá bất ngờ bởi khả năng diễn xuất và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trước MV “Soái ca”, giọng ca trẻ cũng đã cho ra mắt single đầu tay “Để lại cho em”.
Còn nhớ, bảo sao Mỹ Tâm đã “gây bão” tại chương trình Giọng hát Việt 2015 không chỉ bởi ngoại hình giống “họa mi tóc nâu” hồi 18 tuổi mà còn bởi giọng hát cao vút và trong trẻo. Tuy dừng bước trong đêm bán kết nhưng Bảo Uyên đã để lại nhiều dấu ấn.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Soai ca Bao Uyen-Hinh-3
 Hình ảnh Bảo Uyên tại Giọng hát Việt 2015. 
Sau khi rời Giọng hát Việt mùa ba, Bảo Uyên là thí sinh đầu tiên trong đội Mỹ Tâm đã có sản phẩm âm nhạc riêng  mặc dù là người nhỏ tuổi nhất. Bên cạnh việc hoàn thiện về khả năng thanh nhạc, vũ đạo, cô gái 16 tuổi hiện vẫn rất chú tâm học tập tại trường.
Thu Cúc (TH)