Hải quân đánh bộ Nga tập trận đầu năm ở Viễn Đông

Google News

(Kiến Thức) - Theo đại diện của Hạm đội Thái Bình Dương, Nga cuộc tập trận trên sẽ có sự tham gia của 1.000 binh sĩ đến từ 200 đơn vị thuộc hạm đội này.

Khoảng 1000 lính Nga thuộc lực lượng Hải quân đánh bộ trong biên chế của Hạm đội Thái Bình Dương đã bắt đầu cuộc tập trận đầu tiên trong năm 2018 của lực lượng này tại vùng Viễn Đông.
Theo thông tin được phía Sputnik đăng tải, cuộc tập trận này cũng chính là cuộc tập trận đầu tiên của lực lượng Hải quân Nga thuộc Hạm Đội Thái Bình Dương trong năm nay.
 Hải quân đánh bộ thuộc Hạm đội Thái Bình Dương, Nga. Nguồn ảnh: Sputnik.
Văn phòng báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương nêu rõ "Ngày hôm nay, theo như kế hoạch đã đề ra từ trước, khoảng 1.000 lính và sĩ quan thuộc Hạm đội Thái Bình Dương đã tham gia vào cuộc tập trận diễn ra tại trường bắn Bamburovo, Gornostai và Radygino. Đây cũng là cuộc tập trận đầu tiên trong năm của Hạm đội Thái Bình Dương".
Cuộc tập trận xoay quanh các nội dung chính như áp tải hộ tống đoàn xe, các chiến thuật chiến đấu, công binh hỗ trợ bộ binh và có bắn đạn thật ở một vài khoa mục với các loại vũ khí cá nhân. Tổng cộng, khoảng 200 đơn vị chiến đấu và đơn vị đặc nhiệm của hạm đội sẽ tham gia cuộc tập trận này.
Vào tháng 8 năm ngoái, lực lượng Hải quân đánh bộ Nga thuộc Hạm đội Thái Bình Duong đã tham gia cuộc tập trận lớn nhất của lực lượng này trong năm 2017 với sự tham gia của 2.000 nhân lực, 20 tàu chiến cùng 12 máy bay chiến đấu và trực thăng.
Mời độc giả xem Video: Hải quân đánh bộ Nga phô diễn sức mạnh.
Tuấn Anh