Jung Joon Young bị bắt giam vì quay lén và phát tán video sex

Google News

Tòa án Trung ương Hàn Quốc vừa ra quyết định bắt giam Jung Joon Young vì hành vi quay lén cảnh quan hệ tình dục và phát tán video đồi trụy.

Sáng 21/3, phiên thẩm vấn nam ca sĩ Jung Joon Young vì hành vi quay và phát tán video quan hệ tình dục trái phép đã diễn ra tại Tòa án Quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc). Nam ca sĩ có mặt và đọc lời xin lỗi trước truyền thông.
Phiên thẩm vấn kết thúc vào 12h20 cùng ngày, Jung Joon Young bị áp tải tới đồn cảnh sát gần nhất để chờ phán xét của tòa án. Điều khiến công chúng bất ngờ là việc giọng ca 30 tuổi phải rời khỏi tòa án với hai tay bị trói chặt.
Tối 21/3, Toà án Trung ương chính thức thông qua lệnh bắt giam Jung Joon Young với tội danh: quay lén cảnh quan hệ tình dục và phát tán video quay lén khi không có sự đồng ý của nạn nhân.
Jung Joon Young bi bat giam vi quay len va phat tan video sex
 
Trước đó, phía cảnh sát cho biết họ mong lệnh bắt giữ sẽ được đưa ra vào sáng 22/3. Như vậy, vụ việc của Jung Joon Young đã được xử lý nhanh hơn kỳ vọng. Lệnh bắt được đưa ra chỉ vài giờ sau khi kết thúc phiên thẩm vấn.
Jung là người đầu tiên trong nhóm chat đồi trụy của Seungri bị bắt. Cựu thành viên FT.Island Choi Jong Hoon đối mặt với khả năng lĩnh 3 năm tù. Yoo In Suk - người được cho là cầm đầu đường dây phạm tội - đang bị điều tra. Seungri bác bỏ mọi cáo buộc.
Kể từ khi vụ việc nổ ra, nam ca sĩ Jung Joon Young đã hai lần trình diện cảnh sát, bị khám xét nhà riêng và buộc phải giao nộp 3 chiếc điện thoại di động.
Ngoài tội danh quay lén và phát tán video tình dục, nam ca sĩ 30 tuổi còn bị cáo buộc đã mua dâm tại nước ngoài, lừa gạt lòng tin nhằm lên kế hoạch cưỡng hiếp các thực tập sinh trẻ tuổi. Những tội danh trên vẫn chưa có kết luận điều tra.
Sáng 21/3, khi có mặt tại tòa án, Jung Joon Young không trả lời bất kì câu hỏi nào của phóng viên mà chỉ đọc lời xin lỗi được chuẩn bị trước. "Tôi đã phạm những sai lầm không thể tha thứ. Tôi sẽ kiểm điểm về hành vi của mình suốt cuộc đời. Tôi chấp nhận mọi cáo buộc chống lại mình", nam ca sĩ nói.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự đồng tình với quyết định bắt giam Jung Joon Young, đồng thời mong muốn cựu thần tượng phải nhận án phạt nặng nhất.
Theo Nghiêm Ngọc/Zing