Lại thêm một nhân vật mới xuất hiện trong vụ bê bối của Seungri

Google News

Được biết, nhân vật 'mới' này là giám đốc người Thái Lan của một trường đại học.
 
 

Khi vụ bê bối của Seungri còn chưa ngã ngũ và quá phức tạp thì truyền thông Thái Lan lại đưa tin, 1 CEO nước này bị nghi ngờ chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp phụ nữ. Vị CEO nức tiếng này là Chavanos Rattakul - từng là khách VIP của Burning Sun do Seungri sở hữu.
Trước đó, vào ngày 19/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về cô K - nạn nhân của club Burning Sun. Cô K cho biết mình từng bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp.
Thời gian xảy ra vụ việc là ngày 15/12 năm ngoái khi cô K cùng một số người bạn tới club chơi. Nhóm bạn này được 1 người đàn ông quốc tịch Thái Lan mời 1 ly rượu whisky. Sau khi uống ly rượu, K hoàn toàn mất nhận thức.
Lai them mot nhan vat moi xuat hien trong vu be boi cua Seungri
 
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, K thấy mình đã nằm trên giường 1 khách sạn và bên cạnh là người đàn ông Thái Lan đã mời cô rượu trước đó. K cũng cho biết thêm với tửu lượng của mình thì không thể say khi mới uống một ly rượu được nên cô nghi ngờ mình bị chuốc thuốc mê. Cô còn khẳng định người đàn ông này đã cố gắng cưỡng bức cô nhưng cô cự tuyệt đến cùng.
K còn tiết lộ thêm khi mình cố gắng rời khỏi khách sạn, người đàn ông Thái Lan này mỉm cười và đề nghị chụp chung một bức ảnh với anh ta. Nghĩ rằng đó là cách duy nhất giúp mình chạy trốn, K đã đồng ý và chụp một bức ảnh selfie với người đàn ông này.
Sau khi rời khỏi, cô nhanh chóng liên lạc với cảnh sát, tuy nhiên khi kiểm tra CCTV, cô nhận ra hình ảnh mình rất bình tĩnh tiến vào khách sạn. Bức ảnh selfie kia của hai người cũng có thể là bằng chứng bất lợi chứng minh cô không hề bị ép buộc vào khách sạn.
Được biết, người đàn ông mà giới truyền thông Thái Lan buộc tội là Chavanos Rattakul - CEO của một tập đoàn danh tiếng của Thái Lan. Ngoài ra, người này còn đang giữ chức giám đốc trường quốc tế danh tiếng St Andrews International School tại Bangkok.
Khi biết tin mình bị cáo buộc cưỡng hiếp, Chavanos tỏ ra rất bất ngờ và sốc. Anh khẳng định mình không hề giở trò bỉ ổi đó khi đến chơi ở club Burning Sun. Vị CEO này cho biết thêm, chính cô gái tố cáo kia đã tình nguyện cùng mình trở về khách sạn.
Không biết ai đúng ai sai, nhưng scandal của Seungri này càng ngày càng có diễn biến phức tạp và liên quan đến quá nhiều người.
Theo Hạnh Ngô/Đất Việt