Angela Phương Trinh: Từ “nữ hoàng scandal” đến Á quân BNHV

Google News

(Kiến Thức) - Từ hình ảnh "nữ hoàng scandal", Angela Phương Trinh đã không ngừng nỗ lực để trở thành vũ công chuyên nghiệp tại sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Video màn biểu diễn của Angela Phương Trinh trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: 
Từ "công chúa scandal" đến vũ công chuyên nghiệp
Ngay từ khi ghi danh vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người không khỏi hồ nghi về tài năng nhảy múa. Cùng với đó, "bà mẹ nhí" liên tục bị soi bởi trước đó cô đã vướng phải không ít ồn ào, thị phi.
Đặc biệt, ngay từ những liveshow mở màn của chương trình, Angela Phương Trinh đã dính ồn ào chuyện tình cảm với các sĩ Chiêm Quốc Thái. Chính điều đó khiến nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm về Agela Phương Trinh.
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV
 Hình ảnh của Angela Phương Trinh trong liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV-Hinh-2
 Angela Phương Trinh ngày càng tỏa sáng với sự chuyên nghiệp trên sàn diễn.
Đối diện với những thị phi, thậm chí, giám khảo Trần Ly Ly từng nhận xét thắng thắn về Angela Phương Trinh rằng, cô là người nổi tiếng với những scandal, được gọi là "công chúa scandal". 
Còn giám khảo Khánh Thi cũng thừa nhận cô mong chờ để chê Angela Phương Trinh. Thế nhưng, từ ấn tượng ban đầu không tốt ấy, "bà mẹ nhí" đã ngày càng tỏa sáng, tạo được thiện cảm không chỉ với khán giả mà còn cả với những vị giám khảo khó tính.
Giám khảo Trần Ly Ly cho biết, cô bất ngờ trước Angela Phương Trinh và không nghĩ cô lại nhảy tốt như vậy. Còn Khánh Thi, càng vào những liveshow cuối, nữ kiện tướng dancesport càng dành những lời tán dương cho nữ diễn viên "Mùi ngò gai" và cho rằng, không tìm thấy điểm gì để chê Angela Phương Trinh.
Thậm chí trong đêm chung kết, Khánh Thi còn chia sẻ, Angela Phương Trinh đã bắt đầu từ số không và qua chặng đường dài nỗ lực cô đã đạt điểm mười.
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV-Hinh-3
 Để có những màn biểu diễn đẹp mắt không ít lần "bà mẹ nhí" bị chấn thương trên sàn tập.
Để tuột ngôi quán quân trong tiếc nuối
Từ màn hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập trong liveshow đầu tiên, Angela Phương Trinh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, đầu tư công phu.
Không chỉ gây ấn tượng với những tiết mục nhảy đẹp mắt, nhuần nhuyễn khi kết hợp cùng vũ công Kristian, Angela Phương Trinh còn mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc: Từ hình ảnh cô Dần trong "Áo lụa Hà Đông" trong liveshow 3, chị Dậu trong tiết mục lấy cảm hứng từ tác phẩm “Tắt đèn” (Ngô Tất Tố) trong liveshow 8, đến hình ảnh cô gái đã hiến tặng đôi mắt cho người bạn thân trong đêm chung kết xếp hạng.
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV-Hinh-4
 Angela Phương Trinh với hình ảnh cô Dần trong "Áo lụa Hà Đông".
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV-Hinh-5
 "Bà mẹ nhí" lấy nước mắt khán giả khi hóa thân thành chị Dậu.
Angela Phuong Trinh Tu nu hoang scandal den A quan BNHV-Hinh-6
 Tiết mục xuất sắc của Angela Phương Trinh trong đêm chung kết mang lại cho cô vị trí Á quân.
Các tiết mục của "bà mẹ nhí" thấm đẫm chất nhân văn, dễ dàng chạm vào trái tim của khán giả. Nói như giám khảo Trác Thúy Miêu, Angela Phương Trinh đã chứng tỏ cô là một nghệ sĩ thực thụ bởi những nỗ lực hết mình qua từng đêm thi.
Đoạt vị trí Á quân, Angela Phương Trinh rơi nước mắt tiếc nuối. Nhiều fan của "bà mẹ nhí" cũng ngậm ngùi vì cô xứng đáng với ngôi vị "Nữ hoàng khiêu vũ 2015".
Diệu Nga