Bản sao Bi Rain khiến GK The X-Factor dở khóc dở cười

Google News

(Kiến Thức) - Với vẻ điển trai cùng đôi mắt một mí, Minh Dũng khiến các giám khảo The X-Factor 2016 nhầm tưởng anh là thí sinh đến từ Hàn Quốc.

Tối mai (10/4), The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn) sẽ tiếp tục đến với khán giả với tập 2 vòng Hội ngộ. Trong tập sắp được lên sóng này, các giám khảo đã rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” trước phần trình diễn của thí sinh Minh Dũng.
Theo đó, ngay khi bước ra sân khấu chào đầu, chàng trai này khiến “bộ tứ quyền lực” nhầm tưởng anh là thí sinh đến từ Hàn Quốc bởi vẻ điển trai cùng đôi mắt một mí. Các giám khảo đã pha trò hài hước khi chào anh bằng một câu tiếng Hàn: “Annyeong-haseyo”. Tuy nhiên, chàng trai có biệt danh Bi Rain lại giới thiệu rành rọt tiếng Việt.
Ban sao Bi Rain khien GK The X-Factor do khoc do cuoi
 Thí sinh Minh Dũng. 
Ban sao Bi Rain khien GK The X-Factor do khoc do cuoi-Hinh-2
 Giám khảo The X-Factor 2016. 
Bất ngờ hơn, cứ tưởng chàng trai có phong cách trẻ trung sẽ hát một ca khúc nhạc trẻ nhưng chàng Bi Rain phiên bản Việt lại một nhạc phẩm trữ tình đầy lắng đọng.
Chất giọng trầm ấm, dày và khỏe của Minh Dũng đã chinh phục toàn bộ trái tim của các giám khảo. Chia sẻ tham gia chương trình, Minh Dũng muốn mang đến thông điệp, những người tuổi trẻ với phong cách trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng.
Ban sao Bi Rain khien GK The X-Factor do khoc do cuoi-Hinh-3
 Minh Dũng hát  một nhạc phẩm trữ tình đầy lắng đọng. 
tập 2 The X-Factor 2016, rất nhiều thí sinh đơn khác cũng tạo được dấu ấn. Điển hình như, thí sinh Lê Hoàng Phong sẽ khuấy động không khí với liên khúc “Beautiful girl” và “Tell me why” khi vừa hát vừa thể hiện say mê với trống cajon.
Hoàng Phong là thí sinh từng “so găng” với quán quân Giọng hát Việt mùa 3 – Đức Phúc ở vòng Đối đầu nhưng không may mắn phải dừng lại. Phần trình diễn của anh đã khiến “bộ tứ quyền lực” phấn khích, thậm chí giám khảo Tùng Dương và Thanh Lam phải đứng dậy nhún nhảy theo.
Ban sao Bi Rain khien GK The X-Factor do khoc do cuoi-Hinh-4
 Lê Hoàng Phong.
Ban sao Bi Rain khien GK The X-Factor do khoc do cuoi-Hinh-5
 Giám khảo Tùng Dương và Thanh Lam đứng dậy vỗ tay cho phần trình diễn của Hoàng Phong.
Trong khi đó, thí sinh Phú Quang kể cho giám khảo nghe nỗi niềm tâm sự của mình với “Một dại khờ một tôi”. Bằng tấm lòng tha thiết và khát khao đam mê âm nhạc cháy bỏng, nam thí sinh đã chiếm được cảm tình của các giám khảo.
Trong tập này, các nhóm nhạc cũng đã tạo được phong cách riêng. Nhóm The Wings gồm 3 chàng trai đến từ Đại học Hàng hải sẽ mang đến một phần trình diễn đáng yêu với “Vì tôi còn sống”. Nhóm GBand gồm 5 chàng trai với tài năng ca hát và sáng tác sẽ thể hiện một ca khúc do chính một thành viên của nhóm sáng tác.
Nhóm The Passion gồm 3 thành viên điển trai sẽ biểu diễn ca khúc “Nóng” với vũ đạo cực chất. Đây là nhóm nhạc đã từng tham gia Nhân tố bí ẩn mùa một nhưng sớm dừng bước. Ở mùa giải năm nay, nhóm quyết tâm quay trở lại với 1 thành viên mới để chinh phục giám khảo.
Tập 2 vòng hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 10/4/2016 trên kênh VTV3.
>>> Xem video nhóm SGirl biểu diễn trong tập 1 vòng hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2:
Thu Cúc