Diễn viên tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

Google News

Nguyễn Giàu, diễn viên quần chúng trong phim của Ưng Hoàng Phúc đã qua đời ngày 10/8, hưởng dương 25 tuổi.


Nguyễn Giàu, diễn viên quần chúng trong phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất đã qua đời lúc 11h40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hưởng dương 25 tuổi.
Gia đình và bạn bè của Nguyễn Giàu xác nhận thông tin trên với phóng viên. “Từ lúc Giàu chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy và bị hôn mê tới nay, tôi về quê chứ không lên bệnh viện vì ba nó sợ tôi buồn. Vậy mà nay nó đã bỏ chúng tôi mà đi!”, mẹ Giàu khóc ngẹn.
“Tối qua, chúng tôi vừa tổ chức đêm nhạc để quyên góp tiền, giúp đỡ Giàu điều trị nhưng cậu ấy đã không thể vượt qua được”, một người bạn của Giàu chia sẻ.
Dien vien tai nan trong phim cua Ung Hoang Phuc qua doi
 Nguyễn Giàu - diễn viên tai nạn khi đóng phim của Ưng Hoàng Phúc đã qua đời ở tuổi 25.
Trước đó, Nguyễn Giàu bị té ngã từ lầu 1 xuống đất trên trường quay phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất, dẫn đến chấn thương nặng. Đoàn phim đưa anh đến Bệnh viện Pháp Việt (FV) để cấp cứu. Sau khi sơ cứu, người nhà chuyển Giàu qua Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.
Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Tình hình sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, liên tục hôn mê và đã không qua khỏi.
Người mẫu Kim Cương, bạn gái Ưng Hoàng Phúc (cũng là diễn viên chính trong phim) cho rằng: “Nguyên nhân anh Giàu té ngã không phải do đang đóng phim như các báo đưa tin. Anh ấy chạy giỡn, chơi đùa trước khi quay, bị trượt chân té từ lầu 1 xuống đất”.
Song, khi liên lạc với những người trong đoàn phim trực tiếp có mặt tại đó, họ cho biết Giàu bị té trong lúc đang tập cảnh đánh nhau. Chị Trúc Linh, nhân viên hóa trang của đoàn phim, kể: “Hôm đó là ngày quay đại cảnh đánh nhau nên có khoảng 50 diễn viên quần chúng và cascadeur (người đóng thế) tham gia. Giàu là một trong số những diễn viên quần chúng đó. Trước khi diễn chính thức, mọi người có tập luyện trước với nhau. Khi đang tập, Giàu sơ ý hụt chân rơi xuống đất”. Cũng theo lời một diễn viên quần chúng khác: “Lúc đang chuẩn bị quay cảnh 2 tốp đánh nhau. Giàu vừa tập vừa đi thụt lùi về vị trí để chuẩn bị quay thì không may lọt chân, té xuống đất”.
Nguyễn Giàu là con út trong một gia đình nghèo có 3 anh chị em ở Kiên Giang. Cha mẹ làm ruộng kiếm sống, anh từng học kế toán nhưng chuyển qua làm diễn viên vì đam mê.
Theo Người Lao Động