Nghi vấn Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng chia tay

Google News

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng cho biết họ đã chia tay từ hồi tháng 7.

Ngày 8/5, một stylist đăng tải hình ảnh Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng – Huỳnh Lý Đông Phương - lên trang cá nhân kèm thông tin hé lộ về lễ ăn hỏi của cặp đôi. Nhiều thông tin cho hay họ đã đi thử đồ cưới tại cửa hàng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư và sẽ sớm tổ chức hôn lễ vào tháng 7.
Nghi van Truong The Vinh va ban gai co truong chia tay
Hình ảnh được cho là lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh và bạn gái. Ảnh: FB 
Tuy nhiên, hôn lễ của cặp đôi đã không diễn ra như mong đợi. Trang cá nhân của nam ca sĩ 32 tuổi cũng không còn đăng tải hình ảnh thân thiết cùng bạn gái như trước đây. Thay vào đó, anh thường cập nhật những trạng thái buồn bã, cô đơn.
Dòng tâm sự “1 tháng rồi...” đăng tải ngày 1/9 kèm hình ảnh cho thấy tâm trạng buồn của diễn viên phim "Người mẫu" khiến nhiều người đặt nghi vấn giọng ca "Tình yêu hoa gió" đang đề cập đến khoảng thời gian anh và người yêu chia tay được một tháng. Nhiều bạn bè vào hỏi thăm nhưng Thế Vinh vẫn giữ im lặng.
Trước đó, ngày 23/8, diễn viên sinh năm 1984 gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng: “Vậy đó, đoán làm sao được. Mỗi bài học đều có giá. Trưởng thành nhé Vinh. Hãy mang cho ai thưởng thức hết giá trị của mày, không thì chỉ gói ghém được món hàng cầm thừa một tay”. Cùng ngày anh viết: “Rỗng”.
Nghi van Truong The Vinh va ban gai co truong chia tay-Hinh-2
Tâm sự buồn của nam diễn viên - người mẫu. Ảnh: CMH 
Trong khoảng thời gian này, trang cá nhân của cơ trưởng Đông Phương cũng cập nhật trạng thái u sầu. Ngày 10/8, cô viết: “Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ chưa hẳn là anh ta yêu người khác, mà là anh ta khiến cho cô ấy thất vọng mỗi khi cô ấy trông chờ. Khi cô ấy yếu đuối, anh ta không dành cho cô sự an ủi cần có”.
Những chia sẻ cùng tâm trạng, cùng thời điểm của Thế Vinh và Đông Phương, thêm với việc cả hai chuyển trạng thái “độc thân” khiến nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của họ đã kết thúc. Vì thế, dự định kết hôn vào tháng 7 như nhiều thông tin hé lộ đã không diễn ra.
Nghi van Truong The Vinh va ban gai co truong chia tay-Hinh-3
Cơ trưởng Đông Phương cũng thường xuyên chia sẻ tâm sự buồn trong một tháng qua. Ảnh: CMH 
Vốn kín tiếng về chuyện tình cảm nên Trương Thế Vinh từ chối bình luận về những nghi vấn trên. Trả lời Zing.vn, nam diễn viên 32 tuổi cho hay từ đầu anh đã không đề cập bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện cưới hỏi. Tất cả đều là sự phỏng đoán của mọi người. Anh hy vọng công chúng không đi quá sâu vào chuyện đời tư của nghệ sĩ.
Trương Thế Vinh và Đông Phương công khai hẹn hò vào tháng 4/2014. Ban đầu họ khá cởi mở với truyền thông, nhưng sau đó, không ít rắc rối đến với công việc của Đông Phương nên cả hai hạn chế xuất hiện. Trong một bài phỏng vấn, anh cho biết đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng muốn giữ bí mật đến phút chót.
Trương Thế Vinh sinh năm 1984, anh hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Bạn gái anh là Huỳnh Lý Đông Phương, sinh năm 1987, cô lớn lên ở Bỉ. Hiện cô công tác ở hãng hàng không Việt Nam với vị trí cơ trưởng.
>>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News