Quang Lê liên tiếp gặp vận xui trong chưa đầy một tháng

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng chưa đầy một tháng, ca sĩ Quang Lê liên tiếp gặp vận xui khi phải nhập viện, vướng tai nạn giao thông và lùm xùm “cướp gà”.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Quang Lê liên tiếp gặp vận xui khi anh phải nhập viện vì suy nhược cơ thể, vướng tai nạn giao thông ở Sa Pa và lùm xùm "tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng. 
Nhập viện vì suy nhược cơ thể
Vào sáng ngày 22/6, khi nhận thấy sức khỏe không tốt, Quang Lê đã gọi điện cho Quách Tuấn Du nhờ đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, trước khi nam ca sĩ họ Quách đến, anh đã ngất xỉu tại nhà riêng và sau đó được đưa vào nhập viện kịp thời.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết Quang Lê bị suy nhược cơ thể bởi vì anh đã làm việc quá sức. Ngoài ra, việc căn bệnh thoái hóa cột sống của anh tái phát cũng là nguyên nhân làm sức khỏe của nam ca sĩ xấu đi. Không lâu sau đó, Quang Lê ra viện và được người thân chăm sóc ở nhà.
Quang Lê ngất xỉu vì suy nhược cơ thể.  
Tai nạn ở Sa Pa
Chỉ vài ngày sau khi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể, Quang Lê lại gặp một sự cố khác ở Sa Pa. Cụ thể, vào ngày 25/6, chiếc xe chở nam ca sĩ đã va chạm với một xe khách 45 chỗ. 
May mắn là chiếc xe khách không bị rơi xuống đèo nhờ có hòn đá lớn. Nhờ vậy, các hành khách trên xe đều không gặp nguy hiểm. Về phía Quang Lê, anh cũng đã lên tiếng về vụ việc này. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ anh không cầm lái mà là nữ đại gia tên Nga. Cuối cùng nữ đại gia này đã chịu toàn bộ chi phí sửa chữa xe khách và bồi thường 30 triệu đồng.
Xe chở Quang Lê gây tai nạn ở Sa Pa.  
Vướng lùm xùm "tranh gà"
Sau lần ngất xỉu phải nhập viện và vụ tai nạn ở Sa Pa, Quang Lê tiếp tục đau đầu khi vướng vào vụ lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng.
Chuyện xích mích xảy ra khi Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích Quang Lê cùng ekip đã dùng những lời lẽ đường mật để dụ dỗ chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa ký hợp đồng mà Mr Đàm đang “đỡ đầu”.
Tiếp đó, khi lên tiếng phủ nhận việc ký hợp đồng với Trọng Nghĩa và cho biết hai người đã gặp nhau 6 tháng trước đó, anh tiếp tục bị Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt và mắng là thằng hèn. Không muốn sự việc đi quá xa, Quang Lê lên tiếng xin lỗi và nhường “gà” nếu Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục được Trọng Nghĩa. 
Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt vì vụ "tranh gà" Trọng Nghĩa.
Bên cạnh đó, Quang Lê cũng úp mở những tin nhắn khủng khiếp Đàm Vĩnh Hưng gửi cho anh. Điều này khiến MR tức tối công khai toàn bộ tin nhắn.
Sau lùm xùm, Quang Lê cho biết anh sẽ không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa để tránh xích mích với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, anh vẫn chi trả toàn bộ chi phí cho giọng ca bán kẹo kéo phẫu thuật thẩm mỹ và hứa hẹn giúp đỡ khi Trọng Nghĩa cần.
Gần đây nhất, nam ca sĩ tiếp tục bị các bầu show bóc mẽ làm việc thiếu chuyên nghiệp và bóc lột sức lao động của giọng ca nhí. Những lùm xùm này khiến Quang Lê không khỏi đau đầu còn khán giả thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 
Thu Cúc (TH)