Tiết lộ về gameshow âm nhạc “bá đạo” nhất sắp lên sóng

Google News

(Kiến Thức) - Giọng ải giọng ai là gameshow đầu tiên ở VN dành cho những người hát hay không bằng hay hát. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.

Vào lúc 19h ngày 5/11 tới đây, chương trình giải trí Giọng ải giọng ai (Hiden Voices) sẽ chính thức lên sóng. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, đây sẽ là game show về âm nhạc “bá đạo” nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán.
Tiet lo ve gameshow am nhac ba dao nhat sap len song-Hinh-1
 Giọng ải giọng ai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. (Ảnh: BTC)
Gameshow độc đáo về âm nhạc này sẽ thu hút dàn thí sinh đa dạng từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng mang rất nhiều chiêu trò nhằm đánh lạc hướng phán đoán của các nghệ sĩ nổi tiếng. Theo đó, các nghệ sĩ khách mời phải dùng cảm nhận riêng để đưa ra sự phỏng đoán nhanh nhạy của mình để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay trong số các thí sinh. 
Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang và Ốc Thanh Vân là những nghệ sĩ khách mời cố định trong suốt chương trình cùng với sự dẫn dắt của Đại Nghĩa trong vai trò host Giọng ải giọng ai. Cấu trúc của chương trình bao gồm ba vòng thi: Tạo hình, Lyp sync và Ai là ca sĩ. Theo đó, các thí sinh sẽ tạo hình một cách hài hước và hát nhép một đoạn ca khúc trong hai vòng đầu để các nghệ sĩ tìm ra ai là người hát dở nhất. Ở vòng Ai là ca sĩ, đội chơi nghệ sĩ nào tìm ra được người hát hay nhất sẽ dành chiến thắng. 
Tiet lo ve gameshow am nhac ba dao nhat sap len song-Hinh-2
 (Ảnh: BTC)
Tiet lo ve gameshow am nhac ba dao nhat sap len song-Hinh-3
 Các nghệ sĩ khách mời sẽ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi đi tìm những giọng ca bá đạo từ Giọng ải giọng ai.  (Ảnh: BTC)
Điểm đặc biệt của gameshow này, cả người chơi và khán giả sẽ lần lượt được thưởng thức những giọng ca từ "bá đạo", dở tệ nhất đến giọng ca hay, chuyên nghiệp của thí sinh mang lại phút giây cười sảng khoái, thư giãn cùng chương trình. Sẽ có những tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khiến trường quay “nóng” hơn bao giờ hết. Và sẽ còn “nóng” hơn nữa ở phần cuối chương trình, kịch tính và cao trào sẽ được đẩy lên bởi sự lộ diện chính thức của các giọng ca. Cứ thử tượng tượng đến trường hợp ca sĩ Tóc Tiên hay Quang Vinh cùng song ca với một thí sinh “ẩn số” vào vòng thi cuối cùng.
Gameshow Giọng ải giọng ai còn mở rộng sự tương tác đến với khán giả. Cụ thể ở mỗi tập phát sóng, dù ngồi ở tại trường quay hay xem chương trình qua màn ảnh nhỏ thì họ đều có thể đóng vai trò là một trong những thành viên của đội chơi khi có quyền đưa ra những phán đoán của riêng mình về việc thí sinh nào hát không hay và thí sinh nào hát hay? Như vậy, sự thu hút và gay cấn sẽ được đẩy mạnh qua mỗi tập thi, người xem sẽ trải qua những khoảnh khắc nín thở hồi hộp hay bật cười sảng khoái khi sự thật về giọng hát của các thí sinh lần lượt được bật mí ở phút cuối cùng.
>>> Xem trailer chương trình Giọng ải giọng ai (nguồn YouTube):
Châu Giang