Văn Mai Hương mang “Mona Lisa” lên sân khấu Bài hát Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc “Mona Lisa” trong dự án tiền tỷ của Văn Mai Hương sẽ được nữ ca sĩ thể hiện trên sân khấu Bài hát Việt tháng 12.

Mời quý độc giả xem MV "Mona Lisa" của Văn Mai Hương:
Ngày 10/12 vừa qua, Văn Mai Hương đã trình làng MV “Mona Lisa” - sản phẩm âm nhạc được đầu tư tiền tỷ đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần một năm “mất tích”. Ngay khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự “lột xác” mạnh mẽ từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc của Văn Mai Hương.
Được biết, ca khúc “Mona Lisa” là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được lấy cảm hứng từ chính Văn Mai Hương.
Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Khi xem bộ ảnh của Văn Mai Hương trên một tờ tạp chí, không hiểu sao, tôi có cảm giác liên tưởng ngay đến nàng Mona Lisa. Tôi nhận ra có một điểm chung là các bức ảnh của Văn Mai Hương rất hiếm khi cô ấy cười. Khuôn mặt biểu hiện một vẻ lạnh lùng nhưng rất bí ẩn và cuốn hút. Sau khi xem nhiều hình của Văn Mai Hương trên web thì tôi cảm thấy cô gái này thú vị đây.
Trong đêm tôi viết bài “Mona Lisa” và gửi cho nhạc sĩ Huy Tuấn. Ngay sáng hôm sau, anh Huy Tuấn đã gửi phản hồi, khen ngợi rất nhiều. Tôi nghĩ đây thực sự là ca khúc dành cho Văn Mai Hương".
Van Mai Huong mang Mona Lisa len san khau Bai hat Viet
 Hình ảnh Văn Mai Hương trong MV "Mona Lisa". 
Được biết, trong liveshow Bài hát Việt tháng 12, ngoài ca khúc "Mona Lisa", nữ ca sĩ sinh năm 1994 sẽ thể hiện các ca khúc của các tác giả quen thuộc của chương trình Bài hát Việt như: “Nếu như anh đến”, “Chậm lại một phút” hay “Yêu xa”.
Chia sẻ về chương trình Bài hát Việt, Văn Mai Hương cho hay: “Bài hát Việt là một sân chơi mà bản thân tôi rất thích thú và ấn tượng. Chương trình là nơi vinh danh rất nhiều tên tuổi nhạc sĩ trẻ và những ca khúc mới cũng được nhiều khán giả biết đến từ đây”.
Van Mai Huong mang Mona Lisa len san khau Bai hat Viet-Hinh-2
 Ca sĩ Văn Mai Hương. 
Bên cạnh đó, liveshow tháng này sẽ giới thiệu đến khán giả 6 ca khúc mới. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h, thứ 6, ngày 25/12/2015 trên kênh VTV3.
Thu Cúc (Ảnh: Windy)