Ba người bị bắn chết trong sân golf ở Mỹ

Google News

Cảnh sát Mỹ xác nhận một tay golf chuyên nghiệp đã bị bắn chết tại sân golf tư nhân ở bang Georgia. Ngoài ra, 2 thi thể khác cũng được phát hiện gần khu vực này.

Sở Cảnh sát hạt Cobb, Georgia, cho biết nạn nhân là Eugene Siller, được xác định đã chết tại khu vực lỗ số 10 ở Câu lạc bộ Đồng quê Pinetree, Georgia, sau khi bị bắn vào đầu vào ngày 3/7, The Hill đưa tin.
Tờ Gwinnett Daily Post trích dẫn một bài đăng trên Facebook của một thành viên Câu lạc bộ Pinetree nói rằng ông Siller được thấy lại gần một người đàn ông lái xe vào sân golf và sau đó bị bắn chết.
Cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của hai người đàn ông khác trên một chiếc xe bán tải gần đó "có vết thương do súng gây ra”. Giới chức trách xác định một trong hai thi thể là của ông Paul Pierson - chủ chiếc xe tải. Người còn lại vẫn chưa xác định được danh tính.
Ba nguoi bi ban chet trong san golf o My
 Ông Eugene Siller bên cạnh gia đình lúc còn sống. Ảnh: Family Friend.
Đại học Kennesaw, nơi có khuôn viên gần sân golf, đã gửi một thông báo cho sinh viên và nhân viên nhà trường vào lúc 15h chiều 3/7 về một vụ nổ súng tại sân golf.
Nhà trường khẳng định nghi phạm là “một nam giới gốc Tây Ban Nha, cao hơn 1,8 m, mặc áo phông trắng, quần dài và có vũ trang”.
Vụ việc vẫn đang được giới chức Georgia, Mỹ, điều tra.
Tờ Daily Post đưa tin ông Siller từng tham gia các giải đấu golf do Hiệp hội golf chuyên nghiệp ở Georgia (Georgia PGA) tổ chức từ năm 2007.
Sau vụ việc, Georgia PGA đăng trên Twitter: “Chúng tôi đều đau buồn trước bi kịch này. Chúng tôi xin chia buồn đối với người thân và bạn bè của ông Siller”.
Một trang kêu gọi trên Go Fund Me được lập để quyên góp giúp đỡ gia đình nạn nhân.
Theo Cường Lê/Zingnews.vn