Cựu Đại sứ Iran vừa tử vong vì nhiễm virus corona là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Cựu Đại sứ Iran tại Vatican Hadi Khosrowshahi vừa qua đời vì nhiễm virus corona chủng mới (COVID-19) trong lúc đang được điều trị tại bệnh viện ở Iran.

Theo Tasnim ngày 28/2, cựu Đại sứ Iran Hadi Khosrowshahi, 81 tuổi và là một giáo sĩ nổi tiếng, đã qua đời vì nhiễm virus corona trong lúc đang được điều trị tại một bệnh viện ở nước này.
Cuu Dai su Iran vua tu vong vi nhiem virus corona la ai?
Tính tới nay, Iran đã có 245 người được xác định nhiễm virus corona. Ảnh: Reuters.  
Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số ca tử vong vì dịch COVID-19 ở nước Cộng hòa Hồi giáo Iran là 27 người. Trong khi đó, nước này đã có 245 trường hợp được xác định mắc bệnh.
Và ông Hadi Khosrowshahi trở thành vị quan chức đầu tiên của Iran tử vong vì nhiễm virus corona chủng mới. Thông tin này xuất hiện chưa đầy một ngày sau khi một trang báo của Iran đưa tin, bà Masoumeh Ebtekar - Phó Tổng thống Iran - dương tính với virus corona.

Mời độc giả xem thêm video: Cách nhận biết người có biểu hiện nhiễm virus corona (Nguồn video: VTC1)

Bà Ebtekar là quan chức cấp cao thứ ba của chính quyền Tehran nhiễm Covid-19, sau Thứ trưởng Y tế Iraj Harirchi và ông Mojtaba Zonnour - người đứng đầu Ủy ban An ninh Quốc gia và Chính sách Đối ngoại ở Quốc hội.
Hiện tại, bà Masoumeh Ebtekar đã nhập viện, cách ly và tiếp tục làm thêm các xét nghiệm. Những người đã tiếp xúc với bà gần đây cũng được xét nghiệm và kết quả dự kiến sẽ có vào ngày 29/2.
Thiên An