Giao tranh ác liệt, Quân đội Syria “nghiền nát” khủng bố IS trên chiến trường Palmyra

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với các tay súng phiến quân IS ở khu vực phía đông Palmyra, qua đó tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố.

Al Masdar News dẫn một báo cáo quân sự từ tỉnh Homs cho biết, Quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với phiến quân IS ở khu vực phía đông Palmyra hôm 10/12.
"Lực lượng chính phủ Damascus đã tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố IS khi chúng di chuyển giữa các thành phố al-Sukhnah và Palmyra", AMN đưa tin.
Giao tranh ac liet, Quan doi Syria “nghien nat” khung bo IS tren chien truong Palmyra
Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở khu vực phía đông tỉnh Homs. Ảnh: AMN. 
Một trận đánh khác giữa Quân chính phủ Syria và nhóm khủng bố IS cũng xảy ra gần đập Arwad, dẫn đến thương vong cho cả hai bên. Tuy nhiên cuối cùng, các tay súng thánh chiến đã phải rút khỏi khu vực này.
Sau các cuộc giao tranh ác liệt, chiến đấu cơ Nga và Syria được cho là đã thực hiện những đợt oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của tổ chức khủng bố IS ở vùng Badiya al-Sukhnah ở phía đông bắc tỉnh Homs.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn: AMN)

Trong tuần qua, Quân đội Syria đã triển khai lực lượng tiếp viện tới vùng nông thôn phía đông tỉnh Homs để tăng cường các cuộc tấn công chống khủng bố.
Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, Không quân nước này được cho là đã oanh kích các đường hầm và nơi ẩn náu của nhóm phiến quân ở trong và xung quanh thị trấn chiến lược Kabani, tỉnh Latakia.
"Không quân Syria đã nối lại các cuộc không kích nhằm vào Kabani bằng việc sử dụng trực thăng tấn công", AMN đưa tin.
Thiên An