Ông Trump lần đầu hé lộ nội dung thư để lại cho ông Biden

Google News

Cựu Tổng thống Donald Trump hé lộ ông đã để lại một bức thư "vài trang" cho Tổng thống Joe Biden trong Phòng Bầu dục vào ngày nhậm chức.

Cựu Tổng thống Donald Trump hé lộ ông đã để lại một bức thư "vài trang" cho Tổng thống Joe Biden trong Phòng Bầu dục vào ngày nhậm chức.

“Về cơ bản, tôi chúc ông ấy (ông Joe Biden) may mắn"- ông Donald Trump chia sẻ trong cuộc phỏng vấn cho podcast của Lisa Boothe.

Ông Trump nói rằng, lá thư "dài vài trang và nó xuất phát từ tấm lòng bởi tôi muốn ông ấy làm tốt".

Tuy nhiên, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từ chối hé lộ nội dung cụ thể của lá thư.

"Tôi không muốn nói" - ông Trump đáp khi người dẫn chương trình Boothe hỏi nội dung thư cho ông Biden.

"Điều đó có lẽ tùy thuộc vào ông ấy và tôi nhớ ông ấy đã nói sẽ không làm điều đó nếu không có sự chấp thuận của tôi" - ông Trump nói thêm.

Ong Trump lan dau he lo noi dung thu de lai cho ong Biden

Tổng thống Joe Biden tại bàn Kiên định trong phòng Bầu dục. Ảnh: AFP

Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm để lại một bức thư cho người kế nhiệm của mình là truyền thống ở Mỹ. Ông Trump đã để một lá thư ở bàn Resolute (Kiên định) trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng vào ngày 20.1 cho ông Joe Biden.

"Tổng thống (Donald Trump) đã viết một lá thư rất hào phóng. Bởi nó là riêng tư, tôi sẽ không nói về lá thư cho đến khi tôi nói chuyện với ông ấy. Nhưng nó rất hào phóng" - ông Joe Biden nói vào thời điểm đó.

Bức thư ông Trump gửi cho ông Joe Biden sau cùng sẽ được công khai, bởi tất cả các lá thư của tổng thống mãn nhiệm để lại cho người kế nhiệm đều được lưu trữ theo đạo luật dữ liệu tổng thống và chuyển đến cơ quan hồ sơ và lưu trữ quốc gia Mỹ.

Theo Thanh Hà/Lao Động