Phát hiện túi tiền lớn trong máy bay rơi ở Pakistan

Google News

Chiếc máy bay mang số hiệu PK-8303 của hãng hàng không quốc tế Pakistan đã lao xuống một khu dân cư gần thành phố Karachi hôm 22/5 khiến 97 người thiệt mạng.

Các điều tra viên và nhân viên cứu hộ tìm thấy nhiều loại tiền mặt với tổng giá trị khoảng 186 nghìn USD trong đống đổ nát của vụ máy bay rơi ở Pakistan vừa qua, NDTV dẫn thông tin từ giới chức địa phương hôm 29/5.
Số tiền được tìm thấy nằm trong 2 chiếc túi tiền giữa đống đổ nát.
Phat hien tui tien lon trong may bay roi o Pakistan
 Hiện trường vụ rơi máy bay tại một khu dân cư gần thành phố Karachi. Ảnh: AFP.
“Chúng tôi chưa rõ lượng tiền mặt này vượt qua các lớp an ninh sân bay bằng cách nào. Một cuộc điều tra sẽ sớm được tiến hành”, quan chức này cho biết. “Quá trình xác định danh tính và hành lý của các nạn nhân đang được tiến hành. Tài sản của nạn nhân sẽ sớm được trao trả về cho gia đình”.
Cũng theo quan chức này, việc xác minh danh tính của 47 thi thể đã hoàn tất trong khi 43 thi thể đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng.
Vụ rơi máy bay khiến 97 người thiệt mạng, bao gồm 9 trẻ em, và chỉ có 2 hành khách may mắn sống sót. Đây là một trong những thảm hoạ hàng không nghiêm trọng nhất trong lịch sử Parkistan.
Máy bay mang số hiệu PK-8303 của hãng hàng không quốc tế Pakistan chở 99 hành khách và phi hành đoàn từ Lahore tới Karachi hôm 22/5. Trước khi hạ cánh, phi công thông báo cả 2 động cơ đều bị trục trặc, khiến máy bay lao xuống một khu dân cư.
Theo Uyên Uyên/Zingnews.vn