Quân đội Syria oanh kích khủng bố HTS, chiến trường Idlib "nóng rẫy"

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria liên tục tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào căn cứ của lực lượng thánh chiến dọc theo mặt trận Jabal al-Zawiya, tỉnh Idlib.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria ngày 26/5 liên tục tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào căn cứ của lực lượng thánh chiến dọc theo mặt trận Jabal al-Zawiya, tỉnh Idlib.
"Quân chính phủ Syria liên tục oanh kích căn cứ của nhóm khủng bố HTS và lực lượng Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF) do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn xung quanh các thị trấn Al-Fateera, Al-Baraa và Kafrsansa", báo cáo từ chiến trường phía nam Idlib cho hay.
Quan doi Syria oanh kich khung bo HTS, chien truong Idlib
Quân đội Syria tiếp tục tấn công căn cứ của lực lượng thánh chiến tại Idlib. Ảnh: AMN. 
Cụ thể, lực lượng chính phủ Syria nhằm vào các cứ điểm, chiến hào của các nhóm phiến quân này.
"Vụ oanh kích ngày 26/5 của Quân đội Syria diễn ra chỉ vài giờ sau khi họ tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái, trong đó giết chết một trong những chỉ huy của nhóm phiến quân do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn gần thị trấn al-Bara", AMN đưa tin.
Theo đó, máy bay không người lái của Quân đội Syria đã nhắm trúng chiếc xe chở tên chỉ huy Abu Ahmad của nhóm phiến quân khi xe đang di chuyển qua thị trấn tiền tuyến Al-Bara.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Có thể thấy, Quân đội Syria liên tục tăng cường tấn công ở khu vực phía nam Idlib và tây bắc Hama kể từ sau cuộc phục kích của các tay súng thánh chiến Hurras al-Deen sát hại hơn 30 binh sĩ Syria ở vùng đồng bằng Al-Ghaab.
Thiên An