Quân đội Syria tịch thu lô vũ khí “tuồn” cho khủng bố ở Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã phát hiện và tịch thu một lượng lớn vũ khí đang được vận chuyển tới cho các tay súng khủng bố ở Idlib.

Theo Al Masdar News, Quân đội Syria đã tịch thu một lượng lớn vũ khí đang được vận chuyển tới cho các tay súng thánh chiến ở Idlib cuối tuần qua.
"Quân đội Syria thu giữ một lượng lớn vũ khí, đạn dược sau khi nhận được tin báo về kế hoạch vận chuyển số vũ khí này từ Homs đến Idlib ở Tây Bắc Syria", AMN đưa tin.
Quan doi Syria tich thu lo vu khi “tuon” cho khung bo o Idlib
Quân đội Syria tịch thu một lượng lớn vũ khí đang được vận chuyển tới cho các tay súng khủng bố ở Idlib cuối tuần qua. Ảnh: AMN.  
Các báo cáo cho biết, số vũ khí trên bao gồm nhiều loại đạn dược, súng máy khác nhau cùng một lượng lớn tên lửa, lựu đạn,...
"Sau khi phát hiện, lực lượng vũ trang Syria đã tịch thu toàn bộ lô vũ khí và đưa tới một địa điểm ở tỉnh Idlib", nguồn tin cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTC14)

Được biết, kể từ khi nắm quyền kiểm soát phần lớn đất nước, Quân chính phủ Syria thường xuyên tiến hành các cuộc tuần tra trên diện rộng để thu giữ vũ khí mà các nhóm phiến quân bỏ lại.
Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi các tay súng thánh chiến bị bắt gặp tìm cách vận chuyển vũ khí từ tỉnh Homs, giáp biên giới Lebanon, đến tỉnh Idlib ở Tây Bắc Syria.
Thiên An