“Quan” mất chức vì bồ nhí tung ảnh “tình củm” lên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Một quan chức của tình Hồ Nam đã bị cách chức sau khi nhân tình tiết lộ mối quan hệ của họ lên mạng internet.

Pan Changwu, Phó Bí thư Đảng ủy chi cục Kiểm lâm huyện Lam Sơn đã bị khai trừ khỏi Đảng sau khi cuộc tình vụng trộm của ông này với bồ nhí bị phanh phui. Theo đó, ủy ban kiểm tra Huyện ủy này cho hay, mối quan hệ đó vi phạm kỷ luật Đảng và có ảnh hưởng xấu đến xã hội.
Đồng thời, ủy ban này cũng kiến nghị với ban lãnh đạo chi cục kiểm lâm bãi chức vụ chi cục trưởng của Pan. Theo một số nguồn tin, bồ nhí của quan chức “ngã ngựa” này có họ là Tang, làm việc ở một công ty cấp thoát nước địa phương. Cô nhân tình đã tung những bức ảnh thân mật cùng các đoạn tin nhắn của hai người lên mạng internet.

Pan Changwu, Phó Bí thư Đảng ủy chi cục Kiểm lâm huyện Lam Sơn đã bị khai trừ khỏi Đảng vì bê bối tình cảm. (Ảnh minh họa)
Pan là quan chức mới đây nhất của Trung Quốc bị sa thải vì bê bối tình cảm. Trước đó, nguyên Phó cục trưởng Cục Nghiên cứu Pháp luật và Chính sách thuộc Cục Lưu trữ Nhà nước TQ cũng mất chức khi người tình tiết lộ mối quan hệ ngoài luồng của họ.
Còn hồi đầu năm nay, với những chứng cứ thông qua cuốn nhật ký của người tình bị tung lên mang, ông Yi Junqing, Cục trưởng cục biên soạn và biên dịch tài liệu của Đảng Cộng sản TQ cũng bị mất chức.
Thanh Nga (Theo Sina)