Reuters: Ông Biden dẫn trước Tổng thống Trump ở hai bang chủ chốt

Google News

Theo khảo sát của Reuters, ứng cử viên Joe Biden đang dẫn trước Tổng thống Donald Trump về tỷ lệ ủng hộ của các cử tri tiềm năng ở bang Wisconsin và gần như hòa ở Pennsylvania.

Reuters/Ipsos đang thăm dò ý kiến các cử tri tiềm năng ở 6 tiểu bang của Mỹ: Wisconsin, Pennsylvania, Michigan, North Carolina, Florida và Arizona - các bang sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định liệu Tổng thống Trump có tái đắc cử hay không, theo Reuters.
Cụ thể, theo kết quả thăm dò được công bố hôm 21/9, tại Wisconsin, 48% số người tham gia khảo sát muốn bầu cho cựu Phó tổng thống Biden, và 43% ủng hộ Tổng thống Trump.
48% người tham gia khảo sát cho rằng ông Biden có thể xử lý đại dịch hiệu quả hơn, trong khi 40% ủng hộ chính sách chống Covid-19 của ông Trump.
Về chính sách kinh tế, tổng thống Mỹ nhận được sự ủng hộ hơn từ 48% người tham gia khảo sát, trong khi con số này đối với ông Biden là 42%.
Reuters: Ong Biden dan truoc Tong thong Trump o hai bang chu chot
Theo kết quả thăm dò của Reuters, ứng cử viên Joe Biden đang dẫn trước Tổng thống Trump về tỷ lệ ủng hộ của cử tri tiềm năng ở hai bang Wisconsin và Pennsylvania. Ảnh: Getty. 
Tại bang Pennsylvania, ứng viên của đảng Dân chủ cũng đang dẫn trước nhưng không chênh lệch quá nhiều với 49% tỷ lệ ủng hộ, trong khi con số này của Tổng thống Trump là 46%.
Tương tự ở bang Wisconsin, ông Biden được nhiều cử tri Pennsylvania tin tưởng có thể xử lý khủng hoảng Covid-19 tốt hơn ông Trump (48% so với 44%).
Tại bang này, tổng thống Mỹ vẫn được tin tưởng hơn về khả năng quản lý nền kinh tế với 51% cử tri ủng hộ, còn con số này của ông Biden là 45%.
Cuộc thăm dò ý kiến của Reuters/Ipsos ở 4 bang còn lại dự kiến diễn ra trong những ngày tới.
Theo Thủy Tiên/Zingnews.vn