Thổ Nhĩ Kỳ liên tục tấn công Quân đội Syria tại chiến trường Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Lần thứ hai trong 72 giờ qua, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ dồn dập nã pháo về phía các căn cứ của Quân đội Syria tại tỉnh Idlib.

Theo Al Masdar News, Thổ Nhĩ Kỳ đã nã pháo dồn dập vào các căn cứ của Quân đội Syria ở Nam Idlib, sau khi máy bay không người lái của họ bay qua những cứ điểm của Damascus trong khu vực Jabal Al-Zawiya.
Báo cáo cho biết, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ nã đạn pháo từ một trạm quan sát của họ ở vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib. Được biết, khu vực này là nơi diễn nhiều cuộc giao tranh ác liệt giữa Quân đội chính phủ Damascus và lực lượng thánh chiến vài tuần qua.
Tho Nhi Ky lien tuc tan cong Quan doi Syria tai chien truong Idlib
 Thổ Nhĩ Kỳ liên tục tấn công các căn cứ của Quân đội Syria tại Idlib. Ảnh: HDN. 
Tuy nhiên, Quân đội Syria chưa đáp trả cuộc tấn công mới nhất của Ankara.
Hôm 7/8, Thổ Nhĩ Kỳ cũng dồn dập nã đạn pháo về phía các căn cứ của Quân đội Syria ở vùng nông thôn Saraqib, phía đông Idlib.
"Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục triển khai lượng lớn binh sĩ và xe bọc thép tới tỉnh Idlib khi họ thiết lập các trạm quan sát mới ở nhiều địa điểm, trong đó có Jabal Al-Zawiya", AMN đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn video: VTV14)

Trước đó, vào tháng 3/2020, lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện một cuộc tấn công "tàn bạo" nhằm vào Quân đội Syria ở Idlib và Aleppo, gây ra thương vong nặng nề và thiệt hại cho hệ thống phòng thủ của Damascus.
Thiên An