Xe hộ tống Hoàng tử William đâm trọng thương cụ bà 83 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe cảnh sát hộ tống vợ chồng Hoàng tử Anh William và Công nương Kate Middleton ở thủ đô London, một cụ bà 83 tuổi đã bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo BBC, một người phụ nữ lớn tuổi đã được đưa vào bệnh viện sau vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe cảnh sát hộ tống vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton xảy ra vào lúc 12h50 chiều 17/6 (giờ địa phương).
Khi đó, chiếc motor cảnh sát đã va chạm với cụ bà Irene, 83 tuổi, trên đường Upper Richmond, phía tây nam thủ đô London, khiến nạn nhân ngã xuống đường. 
Bà Irene bị thương nặng và mau chóng được đưa tới bệnh viện. May mắn hiện giờ, sức khỏe của bà đã ổn định.
Xe ho tong Hoang tu William dam trong thuong cu ba 83 tuoi
Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Ảnh: Getty. 
Phát ngôn viên Cung điện Kensington cho hay: "Hoàng tử William và Công nương Kate đều cảm thấy buồn và lấy làm tiếc khi biết tin về vụ tai nạn. Họ đã gửi hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Irene và gia đình của bà, và sẽ theo dõi cả quá trình hồi phục của bà ấy".
Liên quan đến vụ việc, Văn phòng quản lý cảnh sát độc lập (IOPC) đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ tai nạn vừa qua.
"Sau khi xem xét cẩn thận, chúng tôi quyết định mở cuộc điều tra độc lập. Cuộc điều tra đang ở những bước đầu và sĩ quan cảnh sát liên quan đang hỗ trợ chúng tôi với tư cách là nhân chứng. Mối quan tâm đầu tiên của chúng tôi chính là nạn nhân bị thương, gia đình của bà ấy cũng như những người bị ảnh hưởng trong vụ việc", người phát ngôn của IOPC cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Bốn thế hệ Hoàng gia Anh cùng chụp ảnh sau 120 năm (Nguồn: VTC14)

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi Hoàng tử Anh William và Công nương Kate đang trên đường từ London tới nhà nguyện St.George ở Windsor để tham dự một buổi lễ.
Trước đó, hồi tháng 1/2019, Hoàng thân Philip, phu quân của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, đã gặp tai nạn khi chiếc xe do ông điều khiển va chạm với một ô tô tại Norfolk. Sau vụ tai nạn, ông quyết định tự nguyện từ bỏ giấy phép lái xe.
Thiên An