Xem chiến đấu Nga dội bão lửa hủy diệt khủng bố tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành 6 đợt không kích nhằm vào các căn cứ của nhóm phiến quân ở vùng ngoại ô thị trấn al-Bara, vùng Greater Idlib, Syria.

Ngày 23/7, các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành 6 đợt không kích nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân ở vùng ngoại ô thị trấn al-Bara. Được biết, một trạm quan sát của Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ nằm gần thị trấn này.

Mời độc giả xem thêm video: Nga không kích nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân tại vùng Greater Idlib (Nguồn video: Youtube)

Al-Bara "tọa lạc" trên núi al-Zawiya, nằm ở phía nam vùng Greater Idlib nơi các nhóm khủng bố HTS duy trì đông đảo lực lượng.
Cuộc không kích của Nga nhằm vào al-Bara hôm 22 và 23/7 được cho là nhằm đáp trả những hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn của phiến quân HTS và đồng minh của chúng.
Xem chien dau Nga doi bao lua huy diet khung bo tai Syria
Nga tiếp tục tiến hành các cuộc không kích nhằm vào nhóm khủng bố tại Syria. Ảnh: AMN. 
Trước đó cùng ngày, các cuộc biểu tình được tổ chức gần căn cứ của Thổ Nhĩ Kỳ trên núi al-Zawiya nhằm yêu cầu Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt hành động pháo kích cũng như phớt lờ những hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn của nhóm khủng bố HTS.
Được biết, lệnh ngừng bắn tại Greater Idlib, do Nga và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian đạt được vào tháng 3/2020, thường xuyên bị vi phạm.
Thiên An