Chủ không có nhà, vẹt thông minh tự đặt đồ ăn cực đỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Sau một khoảng thời gian bối rối, không thể tìm ra được lý do, cuối cùng cô gái trẻ cũng tìm ra bí mật đáng kinh ngạc. Hóa ra, con vẹt thông minh Rocoo thường lén lút sử dụng trợ lý ảo Alexa khi cô không có ở nhà.

Vẹt là loài động vật rất thông minh. Chúng không chỉ có khả năng học nói tiếng người mà còn biết cách tương tác với con người. Rất nhiều người thích nuôi dưỡng vẹt. Thế nhưng, khi những con vẹt thông minh quá, chúng sẽ gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho chủ nhân.
Mới đây, một con vẹt thông minh ở Anh đã khiến cô chủ của mình khóc không ra nước mắt khi lén lút sử dụng trợ lý ảo, đặt hàng đồ ăn vặt yêu thích của nó trên mạng.
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng năm ngoái, trung tâm bảo vệ động vật Anh đã nhận nuôi một con vẹt bị bỏ rơi có tên là Rocoo. Ban đầu, Rocoo không thích nói chuyện, rất khó gần.
Chu khong co nha, vet thong minh tu dat do an cuc dinh
 
Tuy nhiên, sau khi được các nhân viên trung tâm chăm sóc cẩn thận, Rocoo bắt đầu mở lòng, trở nên thân thiện, hoạt bát hơn. Một ngày nọ, Rocoo được một cô gái nhận nuôi và cũng kể từ đó, cuộc sống của chú vẹt thông minh bước sang trang mới, rất vui vẻ và hạnh phúc.
Thế nhưng, khi Rocoo về nhà mới được một thời gian, cô chủ của chú vẹt phát hiện, liên tục có những đơn hàng đồ ăn nhẹ và một số hàng hóa khác được gửi đến nhà mình. Mặc dù cô không hề đặt hàng.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông nuôi đến 4000 con vẹt

Sau một khoảng thời gian bối rối, không thể tìm ra được lý do, cuối cùng cô gái trẻ cũng tìm ra bí mật đáng kinh ngạc. Hóa ra, chú vẹt Rocoo thường lén lút sử dụng trợ lý ảo Alexa khi cô không có ở nhà.
Rocoo còn thông minh đến mức biết dùng tên của cô chủ, kết nối với các trang web mua sắm để đặt mua nhiều món ăn vặt mà chú ta yêu thích.
Lúc này, cô chủ mới phát hiện ra, Rocoo rất thông minh, có trí nhớ tốt. Rocoo không chỉ biết nhại lại lời nói của chủ nhân, còn biết đối đáp với trợ lý ảo Alexa, khiến cô cảm thấy rất ngạc nhiên, thích thú.
Mặc dù vậy, vì Rocoo đặt rất nhiều đồ ăn vặt và cũng ăn rất nhiều, cô chủ của chú vẹt láu lỉnh đành phải hạn chế lại và kiểm soát chế độ ăn uống của Rocoo.
Kiều Dụ (Theo CNT)