Chủ nhân qua đời, chó cưng đợi mòn mỏi 80 ngày đến xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Chó luôn là người bạn trung thành nhất của con người. Khi chủ nhân qua đời, có những con chó cưng trung thành đến mức không chấp nhận được sự thật, vẫn luôn đợi chủ nhân quay về.

Mới đây, tại một tuyến đường thuộc thành phố Hohhot, Nội Mông, Trung Quốc, người dân sống xung quanh khu vực đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng vừa cảm động vừa thương tâm khi một chú chó cưng trung thành chờ đợi chủ mình suốt 80 ngày, không chấp nhận nổi sự thật rằng chủ nhân của nó đã ra đi vĩnh viễn.
Theo thông tin đăng tải, chủ sở hữu của con chó đáng thương này đã qua đời trong một tai nạn giao thông vào ngày 21/8 năm nay trên tuyến đường đó.
Từ đó đến này đã trên dưới 80 ngày, mặc gió, mặc mưa, ngày nào con chó cưng này cũng đến đúng tuyến đường này để đứng đợi, trông ngóng, hy vọng sẽ thấy bóng dáng chủ nhân xuất hiện.
Chu nhan qua doi, cho cung doi mon moi 80 ngay den xot xa
 
Những tài xế ca đêm tiết lộ, mỗi khi đi qua đoạn đường này đều thấy con chó đứng chờ một cách rất nghiêm túc.

Mời quý vị xem video: 3 đứa trẻ chiến đấu với trăn quái vật cứu chó cưng

Nhiều người xót xa, thương cảm cho tấm lòng của chú chó trung thành, muốn mang đồ ăn đến cho chú chó thế nhưng chỉ cần có người tới gần, chú chó này sẽ lập tức bỏ đi. Chỉ khi mọi người bỏ thức ăn xuống và quay đi, chú chó này mới quay về chỗ cũ và tiếp tục chờ đợi.
Sau khi những hình ảnh được chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý lớn. Rất nhiều người cảm thán rằng, tình cảm của chó cưng với chủ nhân thực sự chân thật, cảm động. Mọi người cũng mong muốn có người hảo tâm nhận nuôi chú chó này, vì mỗi ngày đứng đợi giữa đường thực sự rất nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo TM)